Tin mới

Ronaldo lập kỷ lục và nói gì về Pirlo sau trận hòa AS Roma

Thứ hai, 28/09/2020, 13:41 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng sau pha làm bàn vào đêm quau. Sau trận, ngôi sao người Bồ nói gì về thuyền trưởng hiện tại của Juventus

Vào rạng sáng 28/9, Juventus có chuyến làm khách trên sân của AS Roma với sự tự tin cao độ. Tuy nhiên, Lão bà lại có một trận đấu với nhiều khó khăn. Như thường lệ, ngôi sao mà họ trông đợi nhất đã lên tiếng đúng lúc để giúp cho nhà ĐKVĐ vẫn bất bại kể từ đầu giải.

Ở trận đầu này, đội chủ sân Olimpico đã hai lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Jordan Veretout. Thì Cristiano Ronaldo cũng có cú đúp để gỡ hòa cho Juventus. Đặc biệt là pha làm bàn thứ hai ở phút 69 của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Sau đường chuyền của Danilo bên phía cánh phải, cầu thủ đã bước qua tuổi 35 đã bật nhảy rất cao để đánh đầu hiểm hóc, hạ gục thủ thành Antonio Mirante. Trong khi đó, các hậu vệ của AS Roma tỏ ra hoàn toàn bất lực. Sau đó, các CĐV tỏ ra phân khích và những lời khen ngợi dành cho tiền đạo Juventus không ngớt.

Với cú đúp bàn thắng vào lưới AS Roma, C.Ronaldo đã có được 30 bàn thắng trong năm 2020 và sẽ còn gia tăng nữa. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã ghi hơn 30 bàn thắng trong 15 năm liên tiếp. Và hơn cả đó là siêu sao này đã có hơn 450 bàn thắng ở các giải bóng đá châu Âu (Ngoại hạng Anh, La Liga và Serie A).

Ronaldo đang thấy vui dưới sự huấn luyện của Pirlo (ảnh internet)

Ở cuộc trả lời phỏng vấn sau trận của tờ Corrierre dello Sport, khi được hỏi về HLV Pirlo thì Ronaldo chia sẻ: "Tôi nghĩ còn quá sớm để nói về HLV Pirlo lúc này. Nhưng tôi thấy cả đội có tinh thần tốt hơn, vui vẻ hơn. Các buổi tập luôn tràn ngập tiếng cười. Điều này rất quan trọng với Juventus”.

Còn khi được hỏi về mục tiêu của Juventus trong mùa giải năm nay, thì CR7 nói: “Juventus đang ở giai đoạn đầu của chiến dịch bảo vệ chức vô địch, cùng một huấn luyện viên mới Andrea Pirlo. Chúng tôi đang làm tốt. Tôi thấy tương lai của đội bóng khá tích cực. Mùa bóng năm nay sẽ khó khăn hơn khi các đội bóng đều tăng cường sức mạnh, đặc biệt là Inter Milan”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news