Tin mới

Ronaldo lập kỳ tích, Real Madrid vẫn thua sốc

Thứ tư, 11/03/2015, 11:42 (GMT+7)

Với cú đúp vào lưới Schalke, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 78 bàn thắng tại các cúp châu Âu. Thế nhưng nó không trọn vẹn khi Real Madrid của anh thua sốc đại diện nước Đức 3-4.

Với cú đúp vào lưới Schalke, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 78 bàn thắng tại các cúp châu Âu. Thế nhưng nó không trọn vẹn khi Real Madrid của anh thua sốc đại diện nước Đức 3-4.


 

Trước loạt trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo đã có 76 bàn (117 trận) tại các cúp châu Âu, bao gồm 73 bàn ở Champions League, 1 bàn tại vòng sơ loại Champions League và 2 bàn tại Siêu cúp châu Âu. Thành tích của Ronaldo ngang bằng với Messi và Raul, những người cũng đã có 76 bàn. Trong 76 bàn của Messi (96 trận), có 75 bàn ở Champions League và 1 bàn tại Siêu cúp châu Âu. Trong khi đó, thành tích của Raul (168 trận) bao gồm 71 bàn ở Champions League, 2 bàn ở vòng sơ loại Champions League và 2 bàn ở Siêu cúp châu Âu.

Ronaldo, Real Madrid, Schalke, Cristiano Ronaldo, Champions League

Ronaldo lập kỳ tích trong ngày Real Madrid thua sốc.

Raul đã giải nghệ, Messi sẽ tham chiến tại Champions League trong tuần tới, vậy nên Ronaldo rất quyết tâm tạm vượt mặt đối thủ, đồng thời cũng là cách tìm lại niềm tin từ người hâm mộ sau quãng thời gian sa sút. Trước đối thủ yêu thích Schalke (từng ghi 5 bàn/3 trận trước đó), chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 đã nổ súng trở lại. Không chỉ 1 mà là 2 bàn.

Như vậy với cú đúp vào lưới Schalke, Ronaldo đã có tổng cộng 78 bàn thắng tại các cúp châu Âu, tạm thời vươn lên xếp đầu ở danh sách những chân sút vĩ đại nhất châu Âu. Ngoài ra, anh cũng đã san bằng kỳ tích ghi 75 bàn ở đấu trường Champions League của Messi. Tuy nhiên, ngày xác lập kỷ lục của CR7 đã trở nên không trọn vẹn khi Real Madrid của anh thua sốc.

Bất chấp cú đúp của Ronaldo và 1 bàn thắng rất đẹp từ chân Benzema, Real Madrid vẫn trải qua một buổi tối đáng quên. Hàng tiền vệ chơi dưới sức, hàng thủ hớ hênh còn Iker Casillas ra vào thiếu hợp lý là nguyên nhân khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thủng lưới tới 4 bàn sau 90 phút. Những người lập công cho Schalke là Fuchs, Huntelaar (cú đúp) và Sane.Thua 3-4, Real Madrid vẫn đi tiếp nhờ thắng với tổng tỷ số 5-4 (thắng 2-0 ở lượt đi), thế nhưng rõ ràng không một Madridista nào vui với cách họ đoạt vé tứ kết. Những ngày qua, HLV Carlo Ancelotti đã bị chỉ trích rất nhiều và giờ thì người ta càng có lý do để nghi ngờ tài cầm quân của ông. Không cẩn trọng, nhà cầm quân người Italia này hoàn toàn có thể bị đá ra đường.

Kết quả lượt về vòng 1/8 Champions League:

Real Madrid 3-4 Schalke

Porto 4-0 Basel

Lập Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news