Tin mới

Ronaldo lên tiếng ủng hộ Mourinho về Juventus làm HLV

Thứ ba, 21/05/2019, 09:05 (GMT+7)

Dù không có một quá khứ tốt đẹp với ông thầy đồng hương nhưng Ronaldo bất ngờ lên tiếng ủng hộ Mourinho làm HLV trưởng của Juventus.

Trong những đăng tải trên trang chủ của mình cách đây ít ngày, BLĐ của Juventus đã xác định HLV Massimiliano Allegri đã nói lời chia tay đội bóng sau khi mùa giải kết thúc. Dẫn dắt Lão Bà từ năm 2014, Allegri đã gặt hái được rất nhiều danh hiệu cùng đội bóng với 5 chức vô địch Serie A liên tiếp, 2 lần lọt vào trận chung kết Champions League và 3 lần trở thành HLV xuất sắc nhất Serie A. Sự ra đi của Allegri đã được báo trước bởi thành tích đáng buồn tại đấu trường châu Âu mùa này.

Allegri đã chính thức nói lời chia tay với SVĐ Allianz sau 5 năm gắn bó. Ảnh: Goal

Câu hỏi lớn nhất đang được BLĐ của Juve đặt ra lúc này, ai sẽ đủ sức để dẫn dắt Juventus? Và Ronaldo đã có một vài gợi ý cho những ông chủ của mình. Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tiến cử ông thầy cũ - Jose Mourinho trở thành HLV trưởng của đội bóng từ mùa giải sau.

Đây là một điều khá bất ngờ bởi dù đã từng làm việc với nhau nhưng mối quan hệ giữa Mourinho và Ronaldo lại kết thúc không mấy tốt đẹp. Hồi còn ở Real Madrid, Mourinho từng ám chỉ cậu học trò là "cừu đen" và khiến ông phải mất ghế. Hiện tại cựu HLV của M.U vẫn chưa trở lại sự nghiệp huấn luyện kể từ khi rời Old Trafford hồi tháng 12 năm ngoái.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Ronaldo vốn kết thúc không mấy tốt đẹp tại Real. Ảnh: Goal

Ngoài Mourinho, đang có nhiều ứng viên sáng giá khác được Lão Bà để mắt tới. Pep Guardiola - ứng viên số 1 của Juve đã thẳng thừng từ chối về dẫn dắt đội bóng. Trong khi những Pochettino, Conte cũng đang lọt vào tầm ngắm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news