Tin mới

Ronaldo nhận hung tin sau chức vô địch Euro 2016

Thứ ba, 12/07/2016, 11:24 (GMT+7)

Theo báo cáo mới nhất từ đội ngũ bác sĩ Bồ Đào Nha, Ronaldo đã gặp chấn thương dây chằng đầu gối ở trận chung kết Euro 2016 và phải nghỉ ít nhất 5 tháng.

Theo báo cáo mới nhất từ đội ngũ bác sĩ Bồ Đào Nha, Ronaldo đã gặp chấn thương dây chằng đầu gối ở trận chung kết Euro 2016 và phải nghỉ ít nhất 5 tháng. 

[mecloud]x3YfUyzCAU[/mecloud]


Ronaldo được kỳ vọng lớn nhất của tuyển Bồ Đào Nha ở trận chung kết Euro 2016 gặp Pháp. Thế nhưng, anh đã phải rời sân sớm do gặp chấn thương đầu gối sau pha va chạm với Payet. Dù rất cố gắng sau đó nhưng đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha đã phải rời sân bằng cáng. Ngay sau khi được sơ cứu, CR7 đã trở lại sát cánh cùng động đội với cái chân tập tễnh bên ngoài sân. 

Ronaldo gặp chấn thương nặng ở Euro 2016

Chung cuộc, Bồ Đào Nha giành chiến thắng 1-0 trước Pháp và đăng quang ngôi vô địch Euro 2016. Hơn ai hết, Ronaldo là người vui hết cỡ bởi đây là danh hiệu đầu tiên của anh có được cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. 

Thế nhưng, niềm vui chưa lâu thì CR7 đã phải nhận tin buồn. Theo nguồn tin từ đội ngũ bác sĩ Bồ Đào Nha hé lộ, kết quả xét nghiệm ban đầu cho thấy, Ronaldo bị rách dây chằng chéo đầu gối. Với kiểu chấn thương như vậy, cầu thủ thường phải mất 4 đến 5 tháng điều trị. 

Với chấn thương này, Ronaldo sẽ không thể góp mặt củng Real ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 09/8 tới. Ngoài ra, đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha còn phải bỏ lỡ những vòng đấu tại La Liga 2016/17 và những trận đấu tại đấu trường Champions League cùng với Real Madrid

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news