Tin mới

Ronaldo nhận tin vui sau khi về quê tránh dịch Covid-19

Thứ hai, 30/03/2020, 09:37 (GMT+7)

Một tin vui đã đến với Cristiano Ronaldo và cả gia đình khi bà mẹ của ngôi sao bóng đá số 1 thế giới đã xuất viện sau khi bị đột quỵ.

Trước đó vào đầu tháng 3, Ronaldo đã đón tin dữ khi bà Dolores phải nhập viện sau khi bị đột quỵ. Chính vì lý do này mà Ronaldo phải tức tốc trở về quê nhà để chăm sóc mẹ, đồng thời tránh dịch Covid-19 đang bùng phát tại Italy.

Bà Dolores phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Các bác sĩ xác định nguyên nhân đột quỵ do thiếu máu cục bộ, khi cục máu đông làm tắc nghẽn một mạch máu trong não. Tuần trước, bà Dolores Alveiro được phép trở về nhà nhưng sức khỏe chưa ổn định. Phải đến hôm 29/3, bà mới có thể đi lại và sinh hoạt bình thường cùng người thân.

Ngay lập tức CR7 đã đăng tải một bức ảnh trên Instagram cùng với mẹ và gia đình. Bức ảnh được đăng tải với dòng caption: "Ơn trời mẹ đã hồi phục. Hãy chăm sóc cho gia đình và những người thân yêu của bạn".

Bức ảnh Ronaldo đăng tải sau khi mẹ anh được xuất viện và đi lại bình thường. Ảnh: Instagram NV

Bức ảnh lập tức nhận được muôn vàn lời chúc mừng của các fan hâm mộ trên toàn thế giới. Ngoài ra, đó cũng là lời đáp trả đến cựu chủ tịch của Juventus sau khi CR7 bị chỉ trích về quê chăm sóc mẹ mà chỉ "chăm chăm làm màu, sống ảo" với hồ bơi hay phòng tậm gym.

Mới đây, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã chấp nhận giảm lương để giúp đỡ CLB Juventus. Truyền thông đăng tải Ronaldo đã đồng ý cắt giảm 3,5 triệu euro trong tiền lương của mình.

Ngoài ra, Ronaldo cũng tích cực đóng góp vào công cuộc chống dịch Covid-19 ở quê nhà. Anh đã cùng với người đại diện Jorge Mendes đóng góp 1 triệu USD để quyên góp giúp đất nước Bồ Đào Nha vượt qua đại dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news