Tin mới

Ronaldo sẵn sàng đi ăn tối cùng Messi, dẹp tan mọi hiềm khích do CĐV tự thêu dệt nên

Thứ năm, 22/08/2019, 11:14 (GMT+7)

Giữa Ronaldo và Messi luôn tồn tại sự cạnh tranh nhưng đó là sự cạnh tranh lành mạnh, không hề mang tính thù địch như CĐV của 2 bên thêu dệt nên.

Làng bóng đá trong hơn 1 thập kỷ qua luôn chứng kiến cuộc đua song mã của Ronaldo và Messi. Một bộ phận CĐV giữa hai bên luôn tìm cách hạ uy tín đối thủ bằng những lời chế giễu, không công nhận thành tựu từ đối phương. Thậm chí có rất nhiều NHM thêu dệt nên một sự cạnh tranh không lành mạnh, thậm chí là thù địch giữa hai huyền thoại sống của bóng đá thế giới.

Nhiều NHM luôn nghĩ rằng cả Ronaldo và Messi đều có một sự cạnh tranh mang tính thù địch. Ảnh: Internet

Ronaldo một lần nữa lên tiếng đập tan những sự thêu dệt này. Trên Goal, Ronaldo đã phát biểu về sự cạnh tranh như sau: “Tôi ngưỡng mộ sự nghiệp Messi đạt được từ trước đến nay. Messi đánh giá cao sự cạnh tranh này và từng nói gặp rắc rối vì tôi rời La Liga. Cả 2 cạnh tranh lành mạnh trong bóng đá, giống Michael Jordan có nhiều địch thủ ở bóng rổ hoặc Ayrton Senna và Alain Prost của F1. Messi giúp tôi trở thành cầu thủ tốt hơn, và ngược lại.

Ngoài ra CR7 cũng không quên nhắc về mối quan hệ với siêu sao người Argentina: "Tôi và Messi có mối quan hệ tuyệt vời vì trải qua thời gian tương tự nhau trong 15 năm. Tôi chưa bao giờ đi ăn tối cùng cậu ta, nhưng tương lai có thể khác? Không có vấn đề gì về chuyện này”.

Tuy nhiên CR7 lại một lần nữa đập tan những nhận định do CĐV thêu dệt nên. Ảnh: Internet

Cách đây khoảng nửa năm, chính Messi đã từng tiết lộ bản thân anh cảm thấy nhớ Ronaldo tại La Liga. Thiếu đi Ronaldo, La Liga không còn duy trì được sức hút như trước. Bản thân Messi cũng thiếu đi một kì phùng địch thủ,  đồng thời giúp danh hiệu cá nhân và tập thể anh giành được càng ý nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news