Tin mới

Ronaldo sẽ trở về Old Trafford vào tháng tới

Thứ sáu, 03/10/2014, 09:35 (GMT+7)

Theo Daily Mail, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ có cuộc so tài với Lionel Messi khi tuyển Argentina đá giao hữu với Bồ Đào Nha tại Old Trafford vào tháng tới.

Theo Daily Mail, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ có cuộc so tài với Lionel Messi khi tuyển Argentina đá giao hữu với Bồ Đào Nha tại Old Trafford vào tháng tới.

 

Trong chuyến làm khách của Real Madrid trên sân Villarreal cuối tuần qua, một nhóm CĐV của M.U có tên United Reel đã bỏ ra 3.000 bảng để thuê máy bay mang theo dòng chữ “Về nhà đi Ronaldo” bay lượt trên sân El Madrigal, nhằm kêu gọi siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại Old Trafford vào hè tới.

Theo Daily Mail, nguyện vọng của nhóm fan United Reel được đáp ứng sớm hơn nhiều so với thời gian mà họ đưa ra. Cụ thể, một số nguồn tin thân cận tiết lộ LĐBĐ Argentina (AFA) muốn đội tuyển nước này đá trận giao hữu với tuyển Bồ Đào Nha tại Nhà hát của những giấc mơ vào ngày 18/11/2014.

Ronaldo từng có 6 mùa giải cống hiến cho M.U trước khi chuyển sang Real năm 2009. Ảnh: Daily Mail.

Theo đó, nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Ronaldo sẽ có mặt tại Old Trafford để phô diễn khả năng chơi bóng ngay trong tháng tới. Không những thế, người hâm mộ M.U thậm chí còn được chứng kiến thần tượng của họ so tài với siêu sao hàng đầu thế giới, Lionel Messi – chân sút số 1 của đội tuyển Argentina và CLB Barcelona.

Trở lại vụ CĐV M.U kêu gọi Ronaldo trở lại M.U, siêu tiền đạo 29 tuổi cho biết rất bất ngờ và cảm kích trước tình cảm mà người hâm mộ Quỷ đỏ dành cho mình. Tuy nhiên, chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013 lại khiến Manucian thất vọng khi khẳng định đang cảm thấy rất hạnh phúc ở Real.

“Tôi luôn nói rằng tôi có một gia đình ở M.U, nhưng hiện tại tôi đang cảm thấy rất ổn ở Real. Tôi rất vui mừng trước hành động của fan Quỷ đỏ hồi cuối tuần qua, bởi họ gợi cho tôi nhớ lại những kỷ niệm tuyệt vời khi còn chơi bóng tại Old Trafford”, Ronaldo trả lời phỏng vấn tờ La Gazzetta dello Sport của Italy.

Người hâm mộ M.U sắp được chứng kiến Ronaldo so tài cùng Messi tại Old Trafford vào tháng tới. Ảnh: Zimbio.

Sở dĩ Ronaldo không muốn nhắc tới chuyện trở lại M.U bởi anh đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Real. Sau 7 lần khoác áo Kền kền trắng tại giải năm nay, CR7 khai hỏa tới 12 lần, trong đó có 10 bàn/5 trận tại La Liga và 2 bàn/2 trận tại Champions League (trận nào cũng ghi bàn).

Với pha lập công vào lưới Ludogorets tại Champions League đêm qua, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa lên con số 69, nhiều hơn kình địch Lionel Messi 1 bàn và kém chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại tại Champions League, Raul Gonzalez, vỏn vẹn 2 bàn.

Khi được hỏi có kế hoạch gì để cạnh tranh với Ronaldo tại Champions League, Lionel Messi cho biết: “Cạnh tranh với Cristiano ư? Tôi không nghĩ mình đang cạnh tranh với anh ấy hay bất kỳ ai khác. Tôi chẳng bao giờ nghĩ về vị trí của mình trong lịch sử bóng đá. Mong muốn lớn nhất của tôi là ngày càng hoàn thiện và đem lại thật nhiều danh hiệu cho đội bóng của mình”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news