Tin mới

Ronaldo tự cách ly trong khu dinh thự như thiên đường nghỉ dưỡng

Thứ sáu, 13/03/2020, 11:21 (GMT+7)

Ronaldo hiện đang ở tại dinh thự thuộc Madeira, Bồ Đào Nha và nghiêm túc thực hiện việc tự cách ly sau khi tiếp xúc với đồng đội bị Covid-19.

Sự kiện hậu vệ Daniel Rugani của Juventus dương tính với Covid-19 đã khiến làng thể thao thế giới ngỡ ngàng. Theo trang chủ của CLB Juventus, hiện tại cầu thủ này chưa có triệu chứng nhiễm bệnh, nhưng CLB vẫn thực hiện cách ly theo yêu cầu cũng như điều tra những người từng tiếp xúc.

Ronaldo cùng cả nhà "lánh nạn" khỏi Italia. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, toàn bộ các cầu thủ của Juventus đều là F1 và thực hiện tự nguyện cách ly theo đúng yêu cầu. Với cá nhân Ronaldo, anh cũng đã tự cách ly tại Bồ Đào Nha. Thời điểm Rugani dương tính với COVID-19, Ronaldo không có mặt tại Ý. Anh đang ở quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha) để thăm mẹ sau khi bà Dolores bị đột quỵ.

Sau đó, CR7 cũng không trở lại CLB mà tự cách ly tại một dinh thự 7 tầng thuộc Funchal (Madeira). Với CR7, lần cách ly này chẳng giống cách ly cho lắm mà giống một cuộc nghỉ dưỡng bất thường hơn.

Trên tài khoản Instagram cá nhân, vợ Ronaldo là Georgina Rodriguez đã đăng những tấm hình mê hoặc về “chuyến nghỉ dưỡng” của cả nhà ở Bồ Đào Nha, như cảnh cậu con cả Cristiano Ronaldo Jr đứng ngắm biển trên ban công sân thượng, hay cảnh con gái Ana ngồi trên thành ghế sofa trước cửa sổ, bên ngoài là biển xanh bao la.

Cậu cả nhà CR7 đứng ngắm biển trên sân thượng. Ảnh: Instagram NV

Còn cô con gái ngồi trên sofa tận hưởng view hướng biển tuyệt đẹp. Ảnh: Instagram NV

Mới đây, ông Miguel Albuquerque, người đứng đầu Madeira, đã tiết lộ tình hình sức khỏe của CR7 sau khi tiếp xúc với đồng đội dương tính với Covid-19. "Tôi không thể nói về vấn đề này vì lý do bảo mật thông tin nhưng tôi muốn chia sẻ rằng các quy trình vẫn đang được tuân thủ và tới thời điểm này, người cách ly (Ronaldo) vẫn chưa có dấu hiệu nhiễm bệnh'" ông Albuquerque chia sẻ vào đêm ngày 12/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news