Tin mới

Ronaldo và đồng đội được thưởng bao nhiêu nếu giành cú ăn 3?

Thứ ba, 06/05/2014, 16:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Real vẫn có cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay. Nếu giành được cú ăn 3 các cầu thủ Real sẽ nhận được bộn tiền thưởng.

(Tinmoi.vn) Real vẫn có cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay. Nếu giành được cú ăn 3 các cầu thủ Real sẽ nhận được bộn tiền thưởng.

Tờ AS đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez của Real vừa có động thái dùng tiền để tiếp thêm tinh thần cho đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti ở giai đoạn khốc liệt nhất mùa giải. Ông chủ đội bóng Hoàng gia hứa sẽ thưởng lớn nếu “Kền kền trắng” giành hai danh hiệu còn lại của giải năm nay.

Cụ thể, nếu vượt mặt Atletico và Barcelona để đăng quang tại La Liga, mỗi cầu thủ Real sẽ nhận được mức thưởng 300.000 euro. Còn nếu tiếp tục đánh bại Atletico trong trận chung kết Champions League tại Lisbon vào cuối tháng 5 này, tài khoản của mỗi cầu thủ sẽ được rót thêm 500.000 euro.

Cầu thủ Real sẽ nhận bộn tiền thưởng nếu giành cú ăn 3

Trước đó, sau khi giúp Real hạ Barca để giành cúp nhà Vua, mỗi học trò của HLV Carlo Ancelotti nhận được khoản tiền thưởng 200.000 euro. Như vậy, nếu giúp Real đoạt “cú ăn 3” tại giải năm nay, mỗi cầu thủ áo trắng sẽ nhận khoản thưởng lên tới 1 triệu euro. Đây là số tiền thưởng cao nhất trong lịch sử đội chủ sân Bernabeu.

Không chỉ các cầu thủ, HLV Carlo Ancelotti cũng sẽ nhận được sự đãi ngộ cực lớn. Ngoài cúp nhà Vua, nếu bổ sung vào phòng truyền thống của Real thêm 2 danh hiệu là Champions League và La Liga, chiến lược gia người Italy sẽ nhận được 1,5 triệu euro tiền thưởng.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news