Tin mới

Rooney lý giải cách ăn mừng độc trong trận thắng của Man Utd

Thứ hai, 16/03/2015, 10:20 (GMT+7)

Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Man Utd trước Tottenham, Wayne Rooney đã có màn ăn mừng lạ và đích thân tiền đạo này đã lên tiếng lý giải.

Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Man Utd trước Tottenham, Wayne Rooney đã có màn ăn mừng lạ và đích thân tiền đạo này đã lên tiếng lý giải.

 

 

 

 

 

 

 

Man Utd 3-0 Tottenham,tỷ số Man Utd 3-0 Tottenham,kết quả Man Utd 3-0 Tottenham,tỷ số kết quả Man Utd 3-0 Tottenham,tỷ số trận đấu Man Utd 3-0 Tottenham, rooney, rooney ăn mừng độc, rooney ghi bàn vào lưới Tottenham, bóng đá Anh Rooney ăn mừng sau khi ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhàTiếp đón một đội bóng được đánh giá khá cao Tottenham trên sân nhà Old Trafford nhưng các cầu thủ Man Utd đã có một trận cầu thăng hoa và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.


Ngoại trừ màn thể hiện ấn tượng của đội chủ nhà thì pha ăn mừng bàn thắng của Rooney cũng nhận được sự quan tâm của NHM Man Utd. Cụ thể, sau khi ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà, tiền đạo người Anh thực hiện liên tiếp các cú đấm vào khoảng không trước khi ngã người tự do ra phía sau, mô tả việc một người bị đấm knock-out.

Với Rooney, ngoài bóng đá thì đấm bốc cũng là một môn thể thao tiền đạo này rất yêu thích. Ngoài thời gian thi đấu và tập luyện trên sân bóng, Rooney giành khá nhiều thời gian để theo dõi các trận thi đấu quyền Anh.


Ngay sau trận đấu giữa Man Utd và Tottenham, Rooney đã lên tiếng lý giải về cách ăn mừng này. Thủ quân của Quỷ đỏ chia sẻ: “Có nhiều người thắc mắc về cách ăn mừng bàn thắng của tôi. Có những điều bạn không thể tưởng tượng được.

Tuy nhiên cuộc sống là vậy, có những tình huống bạn phải chấp nhận. Tôi thường không để tâm quá nhiều đến những vấn đề báo chí đưa tin. Đó là chuyện riêng tư, trong ngôi nhà của tôi nhưng nó đã bị phát tán. Đó chỉ là trò chơi của những người bạn, nhưng họ đã làm loạn lên.”

Ngoài chia sẻ về vấn đề này, Rooney cũng rất hài lòng về màn thể hiện của đồng đội và anh tin rằng Man Utd đủ khả năng giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news