Tin mới

Rủ nhau đi đánh ghen, 3 mẹ con cắt tóc, bôi sơn tình địch

Thứ năm, 05/10/2017, 15:07 (GMT+7)

Nghi ngờ chồng mình ngoại tình với người phụ nữ cùng xã, 3 mẹ con ở Huế đã kéo nhau đến tận nhà đánh ghen cắt tóc, bôi sơn lên đầu nạn nhân.

Nghi ngờ chồng mình Ngoại tình với người phụ nữ cùng xã, 3 mẹ con ở Huế đã kéo nhau đến tận nhà Đánh ghen cắt tóc, bôi sơn lên đầu nạn nhân.

Nạn nhân vụ đánh ghen. Ảnh: NNVN

Theo thông tin trên báo Nông nghiệp Việt Nam, Dân Việt sáng 5/10, Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) cho hay, đơn vị vừa triệu tập 3 đối tượng đánh ghen để điều tra về hành vi làm nhục người khác.

Các đối tượng bị triệu tập gồm Trần Thị Diệp (SN 1975, ngụ thôn định cư xã Phú An, huyện Phú Vang) và 2 người con của bà này là Trần Thị Thòa (SN 1995), Trần Vĩnh (SN 1999).

Tại cơ quan công an, các đối tượng này đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Nạn nhân bị đánh ghen là chị T.T.P. (SN 1976, cùng xã Phú An).

Trước đó, do nghi ngờ chồng mình ngoại tình với chị P. nên 3 mẹ con bà Diệp đã đến tận nhà chị P. để đánh ghen.

Tại đây, khi chị P. đang cho con bú trong nhà thì bị mẹ con bà Diệp xông vào kéo ra ngoài đường đánh đập, dùng kéo cắt tóc và dùng nước sơn màu đỏ bôi lên tóc nạn nhân trước sự chứng kiến của nhiều người. Ngoài ra, bà Diệp còn có hành vi cởi quần của chị P nhưng chị này kịp kéo lại.

Chứng kiến cảnh vợ bị mẹ con bà Diệp đánh đập và làm nhục, chồng chị P. liên tục xông vào can ngăn nhưng không lại được với 3 người. Hành vi của mẹ con bà Diệp chỉ được dừng lại khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Vụ đánh ghen khiến chị P. bị thương tích ở mắt, chấn động não, hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành giám định thương tích của nạn nhân để xử lý các đối tượng trên theo quy định của pháp luật.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news