Tin mới

Rủ nhau tắm sông, 3 học sinh lớp 9 ở Nghệ An bị đuối nước

Chủ nhật, 18/11/2018, 22:05 (GMT+7)

Ba học sinh ở Nghệ An rủ nhau ra sông tắm nhưng không may bị dòng nước cuốn ra xa và bị đuối nước.

Ba học sinh ở Nghệ An rủ nhau ra sông tắm nhưng không may bị dòng nước cuốn ra xa và bị Đuối nước.

Chiều tối 18/11, tin tức từ Tổ Quốc cho biết, chính quyền xã Khai Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) đang cùng gia đình tiếp tục tìm kiếm thi thể học sinh đuối nước.

Ba học sinh bị đuối nước gồm Nguyễn Văn Giáp, Nguyễn Văn Thắng và Trần Duy Đức, cùng là học sinh lớp 9, Trường Trung học cơ sở Khai Lạng, xã Khai Sơn.

Thi thể 1 trong 3 em được người dân tìm thấy đưa lên bờ. Ảnh NNVN

Trước đó, TTXVN cho hay, lúc 13 giờ 30 phút cùng ngày, trên đường đi từ trường về nhà, khi đi qua bến cầu Sớ, xã Long Sơn, huyện Anh Sơn, Nguyễn Văn Giáp, Nguyễn Văn Thắng và Trần Duy Đức cùng rủ nhau xuống tắm sông, do đoạn sông này nước chảy cuộn, sâu 7-10m nên cả ba em đã bị dòng nước nhấn chìm và mất tích. Phát hiện sự việc, các em học sinh trên bờ đã tri hô người tới ứng cứu nhưng không kịp.

Hiện thi thể hai em Giáp và Thắng đã được tìm thấy và bàn giao về cho gia đình mai táng. Em Đức vẫn đang được các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm.

Được biết các em đều là học sinh lớp 9 trường THCS Khai Lạng đóng trên địa bàn huyện Anh Sơn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.