Tin mới

Rủ nhau tắm sông, hai học sinh chết đuối thương tâm vì trượt chân vào vũng nước sâu

Thứ tư, 16/05/2018, 14:46 (GMT+7)

Trong lúc vui đùa, 2 học sinh gồm em Đặng Hữu Phúc và Nguyễn Vũ Anh Khoa bị trượt chân vào vũng nước sâu. Phát hiện vụ việc, 2 học sinh khác lại chạy đi hô hoán, kêu gọi mọi người ứng cứu nhưng đã quá muộn.

Tin tức trên Người Lao ĐộngTTXVN cho hay, khoảng 8 giờ ngày 15/5, một nhóm 4 học sinh lớp 6 Trường THCS Bình Dương, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cùng rủ nhau ra khu bãi bồi sông Trà Bồng (thuộc thôn Đông Yên 1, xã Bình Dương) vui đùa, tắm sông.

Các em rủ nhau ra khu bãi bồi sông Trà Bồng (thuộc thôn Đông Yên 1, xã Bình Dương) tắm sông. Sau đó, 2 em Đặng Hữu Phúc và Nguyễn Vũ Anh Khoa (đều 12 tuổi) bị trượt chân vào vũng nước sâu.

Phát hiện vụ việc, 2 học sinh còn lại chạy đi tìm người cầu cứu. Tuy nhiên, khi người dân đến thì cả 2 học sinh đã bị Đuối nước tử vong. Hiện gia đình đã đưa các em về lo hậu sự.

Trao đổi với VnExpress, Ông Đỗ Minh Huấn, Chủ tịch UBND xã Bình Dương, huyện Bình Sơn cho biết, khu vực xảy ra tai nạn đuối nước thương tâm là vùng bãi bồi cuối sông Trà Bồng. Khu vực này sông rộng khoảng 150m, nước cạn, tuy nhiên vẫn có vùng trũng sâu nguy hiểm, nhất là đối với các em học sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news