Tin mới

Rủ nhau tắm sông Kinh Thầy, 3 anh em đuối nước thương tâm

Thứ ba, 09/07/2019, 10:16 (GMT+7)

Chiều 8/7 tại khu vực đê sông Kinh Thầy, Hải Dương đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 cháu là anh em con chú con bác. 2 trong số đó là anh em ruột tử vong.

Theo tin tức trên VOV, Thanh niên, sáng 9/7, ông Trương Văn Núi, Chủ tịch UBND xã Minh Hòa (huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương), cho biết, địa phương đang tiến hành tổ chức tang lễ cho 3 cháu nhỏ bị Đuối nước khi đi tắm sông tại khu vực đê sông Kinh Thầy thuộc thôn Tam Đa Ngoại, xã Minh Hòa, huyện Kinh Môn.

Người dân tập trung theo dõi công tác tìm kiếm 3 nạn nhân. Ảnh: FB

Theo ông Núi, vào 16 giờ chiều 8/7, các cháu V.P.A. (5 tuổi), V.H.L. (8 tuổi, anh ruột cháu A.) và V.A.V. (7 tuổi, là anh em con bác con chú với A. và L.) rủ nhau ra sông Kinh Môn tắm rồi ngã vào cửa cống dẫn đến bị đuối nước tử vong.

Lúc này, một nhóm thanh niên khác cũng đi tắm gần khúc sông trên đã phát hiện dép các cháu để trên bờ mà không thấy người nên đã hô hoán người dân để tìm kiếm.

Nhận được tin báo, UBND xã Minh Hòa đã huy động các lực lượng phối hợp với người dân tìm kiếm. Đến 18 giờ cùng ngày, các lực lượng đã tìm thấy thi thể 3 cháu và bàn giao cho người nhà làm lễ an táng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.