Tin mới

Rủ nhau tắm sông sau lễ tổng kết, 3 nữ sinh đuối nước thương tâm

Thứ năm, 23/05/2019, 17:04 (GMT+7)

Sau khi dự lễ tổng kết năm học, nhóm học sinh cấp 2 huyện Tuyên Hóa (tỉnh Quảng Bình) rủ nhau ra sông tắm thì không may bị đuối nước khiến e em thiệt mạng.

Chiều 23/5, trao đổi với báo giới, ông Đoàn Mạnh Toàn, Chủ tịch UBND xã Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa (tỉnh Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ Đuối nước khiến 3 học sinh tử vong thương tâm.

Vụ việc gây chấn động vùng quê. Ảnh: FB

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng cùng ngày, sau khi dự kễ tổng kết năm học tại Trường THCS Thanh Thạch, một nhóm 8 học sinh của trường này rủ nhau ra sông Gianh đoạn qua thôn 2, xã Thanh Thạch để tắm thì không may bị đuối nước.

Hậu quả khiến 3 học sinh nữ gồm Nguyễn Thị H. T., Nguyễn C. L. và Nguyễn T. H.(cùng sinh năm 2007) và đang là học sinh lớp 6 của Trường THCS Thanh Thạch tử vong.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Thanh Thạch đã đến hiện trường tìm hiểu sự việc, đồng thời cử lực lượng đến hỗ trợ gia đình các nạn nhân lo hậu sự.

Đến khoảng 11h30 cùng ngày, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể của 3 học sinh tại khu vực sông cách cầu Thành Thạch 500m về phía hạ lưu.

Ông Nguyễn Thanh Lương, Hiệu trưởng Trường THCS Thanh Thạch cho biết, buổi lễ tổng kết năm học từ 7 giờ đến hơn 8 giờ thì kết thúc, sau đó học sinh ra về. Sau đó xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện chính quyền địa phương cùng nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các em. UBND xã Thanh Thạch cũng hỗ trợ mỗi nạn nhân 2 triệu đồng để lo hậu sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.