Tin mới

Rửa vết thương cho người yêu, nữ y tá phát hiện bí mật bất ngờ

Thứ sáu, 26/05/2017, 10:09 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn video ngắn ghi lại cách cầu hôn của một chàng trai trẻ người Nga nghĩ ra cách cầu hôn không giống ai khi cố ý giấu chiếc nhẫn vào bên trong vết thương ở bụng.

Mới đây, một đoạn video ngắn ghi lại cách cầu hôn của một chàng trai trẻ người Nga nghĩ ra cách cầu hôn không giống ai khi cố ý giấu chiếc nhẫn vào bên trong vết thương ở bụng.

Theo Daily Mail, chàng trai tên Lothario, đến từ Cộng hòa Karachay-Cherkess thuộc Nga đã nhờ người bạn quay phim, khi bạn gái anh ta vốn là một y tá, cố gắng lấy “vật thể lạ” ra khỏi ổ bụng chàng trai.

Chàng trai nhờ bạn gái gắp vật lạ ra khỏi vết thương ở bụng.

Sau vài giây cố gắng xác định và cẩn thận gẩy "vật thể lạ" ra ngoài, nữ y tá sửng sốt phát hiện ra đó là một chiếc nhẫn cầu hôn.

Cô gái hết sức bất ngờ với màn cầu hôn độc đáo này và đã đồng ý.

Cô gái đã bật khóc vì bất ngờ khi nhận ra vật lạ chính là một chiếc nhẫn. Cô cũng chấp nhận lời cầu hôn của chàng trai và đeo nhẫn vào tay, sau khi đã rửa sạch chiếc nhẫn.

Nhân lúc bị thương, anh đã kiên trì thuyết phục bác sĩ phẫu thuật giấu chiếc nhẫn cầu hôn vào bên trong vết thương trên khoang bụng của mình.

Sau đó, anh đề nghị cô bạn gái y tá giúp anh thay băng và để cô tự phát hiện ra điều bí mật quá đỗi bất ngờ ấy.

Trả lời trên truyền thông địa phương, chàng trai nói anh muốn có một màn cầu hôn đáng nhớ nhất. Nhưng không phải ai cũng đồng tình với cách làm này của chàng trai.

Tuy màn cầu hôn này rất ấn tượng, nhưng không phải ai cũng đồng tình với cách làm của chàng trai trẻ. Ngay khi vừa được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video kể trên đã nhận được vô số lời bình luận trái chiều từ các cư dân mạng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news