Tin mới

Ruby Anh Phạm giành Á hậu tại Hoa hậu phụ nữ người Việt thế giới 2015

Thứ hai, 16/03/2015, 14:16 (GMT+7)

Nữ MC xinh đẹp Ruby Anh Phạm xuất sắc giành giải Á hậu 1 và giải ảnh hậu trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015.

Nữ MC xinh đẹp Ruby Anh Phạm xuất sắc giành giải Á hậu 1 và giải ảnh hậu trong cuộc thi hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015.


Với tài năng, sắc đẹp và trí tuệ, nữ MC xinh đẹp Ruby Anh Phạm đã chinh phục được ban giám khảo và xuất sắc đoạt giải á hậu 1, cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 vừa diễn ra tối qua tại Mỹ . 

Nữ MC xinh đẹp Ruby Anh Phạm xuất sắc giành giải Á hậu 1

Ngoài giải Á hậu 1, cô còn đoạt thêm giải Ảnh hậu, giải thưởng này được chính nhiếp ảnh và stylist đồng hành với thí sinh trong suốt cuộc thi bình chọn.

Không có thời gian chuẩn bị, hành trang mang đến cuộc thi chỉ là sắp đẹp và sự khéo léo bởi trí tuệ... Giải á hậu dành cho Ruby Anh Phạm là rất xứng đáng và thuyết phục hoàn toàn 3000 khán giả có mặt tại khán phòng tối qua. 

Cô cũng là một MC, nữ doanh nhân thường có mặt tại khắp nơi trên thế giới để gặp đối tác và du lịch, tham gia cuộc thi tại Mỹ cũng là dịp cô đi công tác đến đây. 

Ruby Anh Phạm chia sẻ về hạnh phúc vỡ òa khi được đăng quang

Hạnh phúc vỡ òa, trong niềm vui và hãnh diện, Ruby Anh Phạm chia sẽ: "Cô đến với cuộc thi một cách tình cờ, không đặt nặng giải thưởng mà xem đây là cuộc giao lưu". 

Nhắc đến Ruby Anh Phạm không chỉ duyên dáng, xinh đẹp và hoạt ngôn trong ứng xử, mà cô còn được xem là gương mặt MC được yêu thích trong rất nhiều sự kiện Event. Thời gian qua là thời điểm bận rộn nhất của cô, một mình điều hành hai công ty, một hệ thống spa làm đẹp dành cho nghệ sỹ, thường xuyên được mời trong các sự kiện event… Mặc dù thế, ở vị trí nào Ruby Anh Phạm cũng hoàn rất tốt trong trách của mình, và mỗi khi xuất hiện trước công chúng, trông nhan sắc của nữ MC này lúc nào cũng rạng rỡ, xinh đẹp và đầy sức sống.

Ngắm sắc đẹp nổi bật và những bước đi đầu tiên trong hành trình đăng quan của á hậu 1 Ruby Anh Phạm:

Thanh Lương

Photo: Lê Thiện Viễn.

Make up: ND Duy

Stylist: Đỗ Long.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news