Tin mới

Rúng động vụ thiếu nữ 16 tuổi bị thiêu sống

Thứ bảy, 23/05/2015, 21:45 (GMT+7)

Đám đông người quá khích đã đánh đập tàn nhẫn rồi thiêu sống một thiếu nữ 16 tuổi tại một thị trấn ở Guatemala do bị tình nghi cướp của và giết hại một tài xế taxi.

Đám đông người quá khích đã đánh đập tàn nhẫn rồi thiêu sống một thiếu nữ 16 tuổi tại một thị trấn ở Guatemala do bị tình nghi cướp của và giết hại một tài xế taxi.

[mecloud]Ee4VXK6kr1[/mecloud]

Theo tin tức trên tờ Latin Times, cô gái bị đám đông khoảng 250 người bao vây và đánh đập dã man tại thị trấn Rio Bravo, cách thủ đô Guatemala City 123 về phía tây.

Cảnh sát cố gắng tiếp cận hiện trường ngay khi nhận được tin báo nhưng đã bị đám đông quá khích ngăn chặn.

Thiếu nữ này và hai người đàn ông khác tình nghi liên quan đến vụ bắn chết tài xế taxi Carlos Enrique González Noriega, 68 tuổi, một tài xế taxi xe ba bánh, rồi cướp của và bỏ chạy.
   

Thiếu nữ 16 tuổi bị đám đông vây kín.

Hai người đàn ông chạy thoát, còn cô gái bị dân làng bắt được sau đó. Đoạn video dài 4 phút đăng tải lên mạng internet cho thấy, thiếu nữ bị đánh đập dã man, trên mặt bê bết máu. Cô bị tưới xăng lên người sau đó thiêu sống đến chết.

Đoạn video xuất hiện trên Youtube đã thu hút hàng ngàn lượt xem nhưng sau đó đã sớm bị gỡ bỏ trên trang mạng chia sẻ video này.
   

Cảnh sát phong tỏa hiện trường sau khi cô gái bị thiêu sống.

Cảnh sát từ chối công bố danh tính thiếu nữ do lo ngại gia đình của người này bị đe dọa và đang tiến hành điều tra vụ việc. Có thông tin nói rằng cô gái làm nghề bán quần áo tại một khu chợ địa phương.

Bạo lực đang có chiều hướng gia tăng tại Guatemala với nhiều trường hợp nạn nhân bị thiêu sống đến chết. Hồi tháng 3, một người đàn ông bị thiêu sống và người còn lại bị treo cổ lên cây tại một ngôi làng ở Saquiya, cách Rio Bravo khoảng 160 km vớicáo buộc đánh cắp một chiếc xe ô tô.

Đăng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news