Tin mới

Rừng fan việt chào đón NCT 127 đến Việt Nam

Thứ tư, 06/12/2017, 16:39 (GMT+7)

Chiều 6/12, ban nhạc đình đám xứ kim chi NCT 127 đã có mặt tại khách sạn Lotte, Hà Nội. Đây là lần thứ 3 NCT 127 đến Việt Nam và rất hạnh phúc khi được đón chào nồng nhiệt.

Chiều 6/12, ban nhạc đình đám xứ kim chi NCT 127 đã có mặt tại khách sạn Lotte, Hà Nội. Đây là lần thứ 3 NCT 127 đến Việt Nam và rất hạnh phúc khi được đón chào nồng nhiệt.

Nct 127 đến Hà Nội nằm trong khuôn khổ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Trong sự kiện đặc biệt này, các thành viên NCT 127 đã nói "Xin chào, cảm ơn" bằng tiếng Việt khiến các fan vô cùng phấn khích. NCT 127 cũng tiết lộ rất ấn tượng với ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là bún chả. Không những thế, các thành viên còn khen con gái Việt rất xinh và vô cùng duyên dáng trong tà áo dài.

Trưởng nhóm điển trai Taeyong thậm chí còn nói rằng anh muốn được ở luôn Việt Nam vì sự yên bình tại nơi đây: “Từ những lần trước, chúng tôi đã cảm nhận được tình cảm ấm áp từ người hâm mộ Việt. Và hôm nay, ngay tại khán phòng này, chúng tôi cũng hết sức cảm động trước sự chào đón nồng nhiệt của fan.

Ngoài ra, mỗi lần ghé thăm Việt Nam, view từ phòng khách sạn nhìn xuống rất đẹp, yên bình. Nhiều lúc chúng tôi có suy nghĩ rất muốn được sống ở đây”.

Về sự hâm mộ cuồng nhiệt của fan Việt, NCT 127 bày tỏ niềm hạnh phúc và cảm kích:  “Chúng tôi cảm nhận rất rõ sự cuồng nhiệt của fan tại Việt Nam. Thực tế từ hôm qua khi đáp xuống sân bay, chúng tôi cảm nhận được tình yêu rất lớn của các fan dành cho chúng tôi. Các bạn còn đến tận sân bay để đón chúng tôi. Chúng tôi phải cố gắng hơn nữa để sang Việt Nam nhiều hơn, để có thể giao lưu với fan Việt nhiều hơn”.

NCT127 nói xin chào việt nam khiến fan tan chảy.

 
NCT 127 thích thú khi giao lưu với người hâm mộ
 
Nhiều fans Việt đã có mặt từ sớm để chào đón thần tượng.

Đây có thể coi là một dịp rất đặc biệt của gà cưng nhà SM khi nhóm vừa nhận được giải New Asian Artist tại lễ trao giải MAMA 2017 diễn ra tại Hồng Kông. Tại lễ trao giải danh tiếng này, NCT 127 cũng có phần trình diễn trên sân khấu và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

NCT 127 thích thú chụp ảnh cùng fan Việt.

NCT 127 là nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi SM Entertainment vào năm 2016. Nhóm gồm 9 thành viên: Taeil, Johnny, Taeyong, Yuta, Doyoung, Jaehyun, Winwin, Mark, Haechan, trong đó thành viên lớn tuổi nhất là Taeil (23 tuổi) và thành viên ít tuổi nhất là Haechan (17 tuổi).

 

NCT 127 hoạt động chủ yếu ở Hàn Quốc, NCT U gồm nhiều thành viên đến từ những quốc gia khác nhau và NCT Dream quy tụ các chàng trai nhỏ tuổi, tài năng.

Tên tuổi của nhóm gắn liền với những bản hit như: Fire Truck, Cherry Bomb, Limitless, Running 2 U, Switch... 9 chàng trai này cũng từng vinh dự góp mặt trong nhiều danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc và giành nhiều giải thưởng lớn, trong đó nổi bật là Giải Đĩa Vàng cho Ngôi sao mới nổi trong hạng mục Album đĩa.

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news