Tin mới

Rùng mình chủ nhà xát ớt lên vùng kín ô sin

Thứ ba, 14/01/2014, 15:30 (GMT+7)

Rùng mình chủ nhà xát ớt lên vùng kín ô sin

Ngày 13/1, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ Sarjil Ansari ở Thane, bang Maharashtra, với cáo buộc tra tấn dã man bé gái giúp việc 11 tuổi bằng cách xát ớt tươi lên cơ thể và cả bộ phận sinh dục của cháu bé.

Hiện vợ của nghi phạm 38 tuổi  cũng đang bị cảnh sát thẩm vấn.

Theo cảnh sát, khoảng 1 năm trước, vợ chồng Sarjil Ansari đã trả cho cha mẹ của nạn nhân ở bang Uttar Pradesh  15.000 rupee để thuyết phục họ cho con gái về ở và phụ việc kinh doanh khăn giấy ăn cho gia đình hắn. Khi đó, Ansari còn hứa hẹn với gia đình nạn nhân rằng cháu bé ở với gia đình hắn sẽ được chăm sóc tốt, được đến trường.

Tuy nhiên, những ngày tháng ở nhà của Ansari là những ngày cháu bé sống trong địa ngục.

“Họ thường xuyên tra tấn đánh đập bé gái. Nạn nhân nói rằng thường xuyên bị gia chủ bắt ăn ớt tươi và dùng ớt tươi giã nhỏ xát lên cơ thể mình. Thường mỗi khi hành hạ cháu bé, chủ nhà cho mở nhạc thật lớn để không ai nghe thấy tiếng nạn nhân gào khóc, cầu cứu”- một sĩ quan cảnh sát đang thụ lý vụ án cho biết

Phương tiện truyền thông Ấn Độ khẳng định vợ chồng Ansari còn nhẫn tâm xát muối vào "vùng kín" của nạn nhân. Tuy nhiên, thông tin này đang được cảnh sát “đang điều tra xác minh”.

Hiện nạn nhân đã được giải cứu ra khỏi "ngôi nhà địa ngục" và nhận được sự chăm sóc của một tổ chức phi chính phủ ở địa phương. Vụ việc tiếp tục được nhà chức trách điều tra làm rõ.

Cách đây không lâu, Cảnh sát thành phố Kajang (Malaysia) đang điều tra một phụ nữ được cho là đã trói con gái riêng của chồng vào ghế, sau đó xát ớt vào miệng và “vùng kín” của cô bé để tra tấn.

 

Người phụ nữ 36 tuổi này đã bị bắt giam sau khi liên tục hành hạ cô con gái riêng mới 11 tuổi.

Vụ việc được bà và chị ruột của bé gái này phát hiện và kể lại cho hai bác. Hai người này sau đó đã nộp đơn trình báo và đưa cháu gái tới trụ sở cảnh sát Kajang.

Hiện bé gái đang được điều trị tại bệnh viện Kajang và tình trạng đã ổn định. Trên người cô bé có nhiều vết bỏng do bị mẹ ghẻ dùng thìa nóng tra tấn.

 

Cảnh sát cho biết lần tra tấn gần đây nhất xảy ra hôm 4/1. Nạn nhân bị mẹ ghẻ trói vào ghế và xát ớt bột vào miệng và “vùng kín”.

 

Cảnh sát đã bắt giữ người phụ nữ này tại nhà và tạm giam cô ta để phục vụ điều tra. Nếu bị kết tội đối xử tàn ác với trẻ em, cô ta có thể bị phạt tù nhiều nhất là 10 năm và bị phạt tối đa S$7.700.

 

Cha của bé gái này cũng mất tích từ sau khi xảy ra vụ việc, hiện cảnh sát đang cố gắng tìm tung tích anh ta.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news