Tin mới

Rùng mình chứng kiến "dị nhân" ăn thủy tinh

Thứ tư, 28/10/2015, 09:37 (GMT+7)

30 năm qua, "dị nhân" Phúc thường xuyên ăn thủy tinh, nuốt kim, dao lam vào bụng như một cách lấy lại bình tĩnh những lúc căng thẳng.

30 năm qua, "dị nhân" Phúc thường xuyên ăn thủy tinh, nuốt kim, dao lam vào bụng như một cách lấy lại bình tĩnh những lúc căng thẳng.

"Dị nhân" đặc biệt có tên Đinh Khánh Phúc (SN 1963, xã Quảng Lộc, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình). Ông nổi tiếng với khả năng nhai thủy tinh, nuốt kim và dao lam.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Phúc cho biết, từ nhỏ đã đam mê võ thuật. Ông đã tìm tòi và vận dụng những những nội dung trong sách võ thuật để rèn luyện.[mecloud]ZNyBQHUSun[/mecloud]

Trải qua quá trình rèn luyện lâu dài, ông Phúc đã có một cơ thể khỏe mạnh và nhiều khả năng đặc biệt, như húc thùng phi nước, ăn thủy tinh, nuốt kim loại vào bụng.

Ông cầm miếng thủy tinh bỏ vào miệng nhai rau ráu. Sau khi những miếng thủy tinh bị vỡ nát, ông uống nước nuốt một cách đơn giản. Thói quen ăn thủy tinh của "dị nhân" Phúc kéo dài hơn 30 năm nay. Điều đặc biệt, ông chưa hề bị thương ở miệng hay gặp vấn đề về tiêu hóa. Tuy nhiên ông Phúc cũng khuyến cáo mọi người không nên bắt chước hành động của ông. 

"Dị nhân" nhai thủy tinh như ăn kẹo ở Quảng Bình. Ảnh báo Người Đưa Tin 

Những miếng thủy tinh, kim và dao lam khi nhai sẽ cho ra hình tam giác, cả ba cạnh đều rất sắc nhọn. Vì vậy, với người bình thường, ăn những thứ đó sẽ gây thương tổn cho các bộ phận cơ thể liên quan, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng. Nhưng với tôi, nhờ quá trình rèn luyện lâu dài và làm quen rồi nên nó không gây cảm giác đau đớn và việc tiêu hóa đều diễn ra bình thường như tôi ăn một viên kẹo hoặc ăn cơm”, báo Người Đưa Tin dẫn lời "dị nhân".

Cũng theo ông Phúc, những lúc tâm lý căng thẳng, ông thường lấy thủy tinh, dao lam hoặc kim để ăn thì thấy trong người nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.

Theo tìm hiểu, ngoài ông Phúc thì anh Lưu Văn Hữu (34 tuổi, xã Thạch Định, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa) cũng có khả năng đặc biệt "ăn thủy tinh".

Anh Hữu có sở thích ăn thủy tinh suốt 20 năm qua. Ảnh PLO

Trao đổi trên báo Pháp luật Việt Nam, anh Hữu cho biết, đã ăn thủy tinh được gần 20 năm. Những bóng đèn, ly thủ tinh trong nhà đã bị anh ăn gần hết.

Với khả năng đặc biệt của mình, anh Hữu cũng đã tham gia chương trình Người bí ẩn. Trong chương trình, anh Hữu chia sẻ việc bắt đầu việc ăn thủy tinh chỉ là ngẫu nhiên, nhưng sau đó thành thói quan và giờ là sở thích, khó từ bỏ.

Thậm chí, anh Hữu còn cho hay, ăn thủy tinh rất ăn giống như ăn thịt bò đối với người bình thường.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news