Tin mới

Rùng mình hành động của người phụ nữ sau khi đâm chết chồng và 4 con thơ

Thứ ba, 11/07/2017, 17:08 (GMT+7)

Hôm 7/7 vừa qua tại phiên tòa xét xử quận Gwinnett, Georgia, Mỹ, một người phụ nữ đã bị cáo buộc giết chồng và 4 con của mình. Tuy nhiên, điều khiến người ta kinh hoàng hơn cả là thái độ của người này tại tòa.

Hôm 7/7 vừa qua tại phiên tòa xét xử quận Gwinnett, Georgia, Mỹ, một người phụ nữ đã bị cáo buộc giết chồng và 4 con của mình. Tuy nhiên, điều khiến người ta kinh hoàng hơn cả là thái độ của người này tại tòa.

Nghi phạm là cô Isabel Martinez, 33 tuổi. Phiên tòa diễn ra hôm 7/7, chỉ 1 ngày sau khi cảnh sát địa phương nhận được tin báo về việc người phụ nữ này đã đâm chết chồng, 4 đứa con và làm trọng thương 1 người con khác trong căn hộ tại Loganville, Georgia.

Loạt hành động vô cảm đến rùng mình của người phụ nữ tại tòa án sau khi đâm chết chồng và 4 con thơ - Ảnh 1.

Chân dung các nạn nhân trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng mới xảy ra tại Mỹ.

Nạn nhna được xác định là anh Martin Romero (33 tuổi) cùng 4 đứa con thơ là Isabela Martinez, 10 tuổi; Dacota Romero, 7 tuổi; Dillan Romero, 4 tuổi; và Axel Romero, 2 tuổi. Cô bé Diana Romero (9 tuổi) cũng bị mẹ đâm trọng thương. Tuy nhiên, vì bé được điều trị tại bệnh viện kịp thời, nên may mắn sống sót. Dự kiến, bé sẽ phải điều trị trong khoảng 2,3 tuần trước khi bắt đầu tiến hành các phương pháp vật lý trị liệu.

Loạt hành động vô cảm đến rùng mình của người phụ nữ tại tòa án sau khi đâm chết chồng và 4 con thơ - Ảnh 2.

Bé Diana đang được điều trị tích cực trong bệnh viện.

Vụ án với những tình tiết man rợ đã khiến rất nhiều người dân cả trong và ngoài nước Mỹ vô cùng ghê sợ. Thế nhưng, xuất hiện trong phiên tòa xét xử, những biểu cảm và hành động vô cảm của người mẹ trẻ càng khiến người ta rùng mình.

Loạt hành động vô cảm đến rùng mình của người phụ nữ tại tòa án sau khi đâm chết chồng và 4 con thơ - Ảnh 3.

Martinez mỉm cười, tạo dáng như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Trước khi phiên tòa bắt đầu, người phụ nữ này liên tục tạo dáng vui vẻ trước ống kính phóng viên. Thậm chí, ngay cả khi thẩm phán công bố những cáo buộc mình phải đối mặt, Martinez vẫn lắc đầu và vẫy tay đầy nhí nhảnh.

Đến khi không thể chịu đựng được nữa, thẩm phán đã phải lên tiếng khuyên Martinez dừng việc tạo dáng trước ống kính máy quay.

Người phụ nữ này cũng nhanh chóng từ chối khi được hỏi có muốn thuê luật sư bào chữa hay không.

Loạt hành động vô cảm đến rùng mình của người phụ nữ tại tòa án sau khi đâm chết chồng và 4 con thơ - Ảnh 4.

Loạt hành động khó hiểu của Martinez.

Cảnh sát địa phương chia sẻ, "không thể hiều điều gì đã xảy ra khiến một con người đủ dũng cảm để lấy đi mạng sống của những đứa trẻ vô tội". Nhận định về vụ án, cảnh sát cho biết, "đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, không chỉ với các nạn nhân mà còn cho cả gia đình, hàng xóm và cộng đồng".

Hôm 6/7 vừa qua, hạ sĩ Michele Pihera tiết lộ đã bắt giữ Martinez sau khi thi thể các nạn nhân được phát hiện tại ngôi nhà ở Loganville. Cuộc bắt giữ diễn ra sau khi lực lượng cảnh sát nhận được cuộc gọi thông báo từ một phụ nữ có mặt trong nhà vào lúc 4h47' sáng ngày thứ Năm. Cảnh sát tin rằng chính Martinez đã thực hiện cuộc gọi đó.

Sau khi nghe tin vụ việc, tất cả hàng xóm đều tỏ ra vô cùng bất ngờ, bàng hoàng. Họ cho biết gia đình nói tiếng Tây Ban Nha mới chuyển đến khu vực này không lâu. Những đứa trẻ rất vui vẻ và thường chơi với các bạn hàng xóm.

Hiện, cảnh sát vẫn đang điều tra động cơ giết người của người mẹ trẻ.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news