Tin mới

Rùng mình khoảnh khắc taxi lao thẳng vào 11 người bên đường vào mùng 2 Tết

Chủ nhật, 26/01/2020, 20:08 (GMT+7)

Mới đây khoảnh khắc xe taxi chạy tốc độ cao lao thẳng vào 11 người đang dừng ven đường vào mùng 2 Tết khiến không ít người rùng mình.

MXH mới đây xôn xao khi đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ va chạm giao thông kinh hoàng khiến nhiều người sợ hãi vào hô 26/1 (mùng 2 Tết).

Theo như những gì được chia sẻ, sự việc được camera an ninh ghi lại vào lúc hơn 10h trưa nay tại khu vực xã Phúc Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.

Khoảnh khắc taxi lao thẳng vào 11 người đứng ven đường khiến không ít người rùng mình. Ảnh chụp màn hình

Những gì được hình ảnh ghi lại cho thấy một nhóm gần 10 người chở nhau trên 4 chiếc xe máy đứng trên đường quốc lộ đi Chúc Tết. Thời điểm này một chiếc taxi chạy với tốc độ cao đã bất ngờ tông thẳng vào nhóm người và húc văng nhiều người lên capo xe rồi mới dừng lại.

Sau đó, nhiều người đã nhanh chóng đứng dậy để kiểm tra tình hình, lái xe cũng mở cửa đi xuống.

Vụ va chạm mạnh đã khiến một nạn nhân bị thương, nằm ngay trước đầu xe.

Quá bức xúc với việc lái xe gây tai nạn nên một người đàn ông đã cầm mũ bảo hiểm đuổi theo và đánh tài xế khiến người này phải bỏ chạy.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, rất đông người dân xung quanh đã chạy lại và theo dõi vụ việc, xem xét tình hình của các nạn nhân sau vụ va chạm và gọi xe đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn được chia sẻ trên MXH ngay trong những ngày đầu năm đã khiến không ít người cảm thấy sợ hãi. Nhiều người đã lên tiếng nhắc nhở mọi người đi du xuân, chúc Tết nên chú ý đảm bảo an toàn và chạy xe hết sức cẩn thận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn giao thông