Tin mới

Rùng mình phẫn nộ với lời khai của kẻ bất hiếu quất chổi, hắt phân vào mặt mẹ

Thứ ba, 08/09/2020, 10:44 (GMT+7)

Khai nhận bước đầu tại cơ quan công an, người phụ nữ này thừa nhận hành vi của mình đồng thời cho biết vì bực tức mẹ ruột không để lại tài sản gì mà khi về già mình lại phải chăm sóc nên đã có hành động như trong đoạn clip.

Thông tin mới nhất trên báo Dân Trí cho hay liên quan đến vụ việc con gái có hành vi quất chổi, xúc rác đổ đầu và hắt phân vào mặt cụ bà khiến dư luận phẫn nộ, chiều ngày 7/9, Đại tá Phạm Thanh Tâm - PGĐ CA tỉnh Long An xác nhận đã tiến hành chỉ đạo điều tra và làm rõ vụ việc.

Hình ảnh người phụ nữ hành động sai trái với chính mẹ đẻ của mình khiến dư luận không khỏi phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Trong sáng nay, đại diện Công an tỉnh Long An cũng cho biết đã mời những người liên quan lên làm việc và xác định được người có hành vi xúc phạm, bạo hành.

Hình ảnh bà H. dùng chổi quật vào mẹ đẻ khiến dư luận bất bình. Ảnh cắt từ clip

Theo đại tá Phạm Thanh Tâm, kết quả ban đầu xác định được người phụ nữ đánh đập cụ bà N.T.Đ là con gái ruột.

>>>Xem thêm: Vụ đổ sập cổng trường mầm non khiến 3 học sinh thiệt mạng: Hiệu trưởng nói gì?

Khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, bà H. khai do mâu thuẫn với mẹ nên đã có những hành động như trong đoạn clip.

Cụ thể, người phụ nữ này khai nhận do bực tức vì mẹ không để lại tài sản gì mà khi già lại chỉ một mình bà nuôi dưỡng nên bà đã không cảm thấy thoải mái, nảy sinh ra hành động này.

Theo tiết lộ của hàng xóm, bà H thường xuyên sống trong cảm xúc thái quá liên tục chửi bới mẹ đẻ, la hét lớn tiếng.

Thậm chí có hành động xé rách áo của người mẹ già. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip này được ghi lại từ năm 2019 và được con gái của bà ghi lại.

Đến ngày 2/9, sau khi bà Đ. mất, con gái của bà H. đã đưa đoạn clip này lên mạng.

Cũng theo đại diện của Công an tỉnh Long An, cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra và làm rõ thêm vụ việc này.

Qua bước đầu xác minh, vào hôm 2/9, ông Nguyễn Văn S. (anh họ của bà H.) đã đến dự đám tang của cụ Đ. và nghe việc bà H. đã có hàn vi ngược đãi mẹ nên đã gặp con của người phụ nữ này (cháu nạn nhân) để tìm hiểu.


Thông tin cũng cho biết thêm cụ Đ. đã qua đời. Ảnh: Facebook

Theo con của bà H., bà H. thường xuyên đánh và mắng chửi mẹ mình (bà Đ.), đồng thời cho xem đoạn clip ghi lại cảnh bạo hành này, ông S đã xin lại đoạn clip và chia sẻ lên MXH và gây nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận.

Trước đó, Thanh Niên thông tin cho biết liên quan đến vụ việc CA tỉnh Long An đã yêu cầu Công an huyện Cần Đước tiến hành điều tra và làm rõ về vụ việc gây phẫn nộ này.


Sự việc diễn ra khiến không ít người cảm thấy thực sự phẫn nộ. Ảnh: Facebook

'Vấn đề này thuộc thẩm quyền của Công an H.Cần Đước nhưng công an tỉnh đang quan ngại “giang hồ mạng” sẽ kéo đến gây bất lợi cho người phụ nữ có dấu hiệu phạm tội nên công an tỉnh cũng đã cử lực lượng xuống địa phương để hỗ trợ, ngăn chặn những vấn đề có thể gây phức tạp thêm tình hình', đại tá Phạm Thanh Tâm - Phó GĐ Công an tỉnh Long An cho biết.

Người phụ nữ này có thể đối diện mức án lên đến 5 năm tù vì hành động đáng lên án này. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến hành động gây phẫn nộ của người phụ nữ này, nhìn nhận ở góc độ pháp lý, LS.Bùi Trung Linh (thuộc Đoàn Luật sư TP.HCM)  nhận định tội Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình' theo Điều 185 Bộ Luật Hình sự 2015 sửa đổi, bổ sung năm 2017 (Điều 185 cũng quy định khung hình phạt cho người phạm tội có thể bị tù đến 5 năm).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Long An