Tin mới

Rùng mình "tháp xương hàm" người sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba, 28/01/2014, 20:56 (GMT+7)

Một bệnh viện ở Hàn Quốc đã bị chỉ trích rất nhiều sau khi trưng bày xương hàm của những người đã phẫu thuật thẩm mỹ ngay tại hành lang.

Một bệnh viện ở Hàn Quốc đã bị chỉ trích rất nhiều sau khi trưng bày xương hàm của những người đã phẫu thuật thẩm mỹ ngay tại hành lang.

 

Hai cột "tháp xương hàm" được trưng bày ngay tại hành lang bệnh viện

Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Oin ở Gangnam, Seoul Hàn Quốc đã đặt hai cột thủy tinh chứa đầy xương hàm còn sót lại của những người đã phẫu thuật gọt hàm ngay tại hành lang để quảng cáo. Trên trang web, bệnh viện này viết rằng: "Chúng tôi triển lãm xương hàm lấy từ các ca phẫu thuật để bệnh nhân có thể trực tiếp xem".

 

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật gọt xương hàm của một khách hàng tại bệnh viện

 

Ngay sau đó, hình ảnh "tháp xương hàm" đã lan truyền trên mạng xã hội Twitter, Facebook,... khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội. Nhiều người chỉ trích đây là hành động vô cảm, cách quảng cáo vô duyên nhất. 

 Trước sự phẫn nộ của dư luận, Sở y tế Gangnam đã phạt hành chính bệnh viện Oin 2.800 đô la (gần 59 triệu đồng). Một quan chức cho biết do không có bằng chứng bệnh viện Oin vi phạm về vệ sinh y tế nên họ chỉ có thể phạt hành chính. Xương của con người sau khi phẫu thuật là chất thải y tế và phải được đốt hoặc xử lý theo quy trình.a

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news