Tin mới

Rùng mình trước đoạn tin nhắn trong nhóm chat của Seungri nói về việc chuốc thuốc, cưỡng hiếp

Thứ tư, 13/03/2019, 10:56 (GMT+7)

Mới đây, đài SBS tiếp tục tung ra hàng loạt tin nhắn gây sốc trong nhóm bạn thân của ca sĩ Seungri liên quan đến vấn đề cưỡng hiếp, quay clip nóng đồng thời danh tính người trong cuộc cũng được tiết lộ.

Vụ án môi giới mại dâm liên quan đến thành viên nhóm nhạc BigBang nổi tiếng thế giới đã gây chấn động toàn xã hội. Vụ việc ngày càng đi đến cao trào khi những tên tuổi đang gây sốt đều lần lượt bị phơi bày trước ánh sáng.

Trong đó, ngày 11/3, SBS đã công bố nam ca sĩ Jung Joon Young chính là một trong 8 nhân vật có mặt trong nhóm chat chia sẻ clip quan hệ.

Ca sĩ Seungri. Ảnh internet

Theo SBS đưa tin, Jung Joon Young đã tự đăng tải hàng loạt video quay lén cảnh quan hệ của mình với 10 cô gái lên nhóm chat bí mật để khoe chiến tích với bạn bè. Chưa dừng lại ở đó, Jung Joon Young còn vỗ ngực tự hào khi kể chuyện đã ngủ cùng một cô gái và gửi clip cho bạn bè. Sau đó, nam idol này còn gây phẫn nộ hơn khi khoe đã quan hệ ngay tại nơi công cộng.

Ngay khi bị truyền thông phanh phui về nội dung tin nhắn cùng lối sống truỵ lạc, Jung Joon Young đã ngay lập tức trở thành “tội phạm” trong mắt công chúng.

Cụ thể, tin nhắn bắt đầu được tung ra từ ngày 1/1/2016, Jung Joon Young chat trong nhóm bạn có nội dung dụ dỗ các cô gái xinh đẹp trên mạng đi bar sau đó rủ ra xe hơi hiếp dâm.

Tin nhắn ngày 1/1/2016 được dịch như sau:

Jung Joon Young: Đưa mấy con hàng trên mạng đến quán bar người lớn rồi hiếp luôn trong ô tô ấy

Heo X:

Park: Ngoài đời bọn mình làm vậy thật mà

Choi Jung Hoon: Thì thế

Park: Bọn mình như đang đóng phim điện ảnh vậy, nghĩ thử xem. Chỉ thiếu việc giết người là chưa thôi. Nhiều thằng còn làm ghê hơn.

Không cảm thấy tội lỗi mà những người bạn của Jung Joon Young chat lại, họ thấy thích thú cho rằng cảm giác như đang đóng phim điện ảnh và chỉ còn thiếu bước cuối cùng là giết nạn nhân. Ngoài ra, đài SBS cũng đưa ra những đoạn chat của tháng 3 và tháng 4 năm 2016, Jung Joon Young cùng đám bạn thân đã quay lén các cô gái và cho uống thuôc ngủ. Sau đó, họ còn chia sẻ video quan hệ tình dục với nhau.

Jung Joon Young đã trở về nước phục vụ công tác điều tra. Ảnh Star News

Cụ thể tin nhắn vào ngày 17/4, một người đàn ông họ Kim đã gửi một đoạn video quan hệ tình dục của chính mình tới nhóm chat này. Ngay sau đó, nam ca sĩ Choi đã hỏi có phải cô gái bất tỉnh hay không và yêu cầu được xem clip của cô gái nào đó còn tỉnh táo.

1. Ngày 17/04/2016

Choi Jung Hoon: Gì vậy? Nhỏ này ngất rồi mà

Kim: Ngất thì sao?

Choi Jung Hoon: Gửi tao cái video của em nào đang tỉnh ấy

Kim: Vì nó ngất nên tao mới phải bật flash lên quay đó

Jung Joon Young: Vậy là mày đang hiếp nó đấy

2. Ngày 17/04/2016

Kim: Ai xem phim người lớn nào

Choi Jung Hoon: Tao

Kim: (gửi video)

Trong một tin nhắn khác, một người mô tả cách anh ta quan hệ mới một người phụ nữ sau khi cho cô này uống thuốc ngủ. Jung Joon Young còn chat những lời chê bai người phụ nữ này. Từ những tin nhắn này, SBS tuyên bố, Jung Joon Young coi việc quay phim phụ nữ và đối xử với họ như đồ vật chẳng khác gì một thói quen. Nam ca sĩ cho biết mặc dù biết là hành động tội ác nhưng anh ta vẫn làm vì đây là sở thích.

Được biết, Jung Joon Young bị cấm xuất cảnh để điều tra về hành vi quay và phát tán video riêng tư bất hợp pháp trước đó.

Trong tối ngày 12/3, TV Chosun đã xác nhận, nam ca sĩ thần tượng Choi trong nhóm chat của Seungri và Jung Joon Young là trưởng nhóm F.T. Island Choi Jong Hoon.

Theo điều tra của SBS, Choi Jong Hoon là bạn thân của Seungri đồng thời cũng là người bị nghi ngờ ngay từ đầu khi những tin nhắn trong nhóm chat được SBS tiết lộ Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại công ty quản lý của F.T. Island là FNC Entertainment nhưng họ không bắt máy.

Sau khi đọc được đoạn hội thoại trên đây, người hâm mộ không khỏi bất bình trước những hành động, lời nói vô cùng xấu xa, ghê tởm của những kẻ được cho là thần tượng của giới trẻ.Từ những tin nhắn đồi trụy, biến thái này, họ cảm thấy sợ và không thể ngờ được một thế giới đen tối, đầy nguy hiểm vẫn luôn tồn tại và rình rập xung quanh các cô gái, những người đã và đang bị hại theo những cách xấu xa, hèn hạ nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news