Tin mới

Rụng rời phát hiện sống chung với trăn khổng lồ suốt 4 năm mà không biết

Thứ hai, 06/11/2017, 15:22 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng cứ nghĩ rằng tiếng động trên gác mái là do lũ chuột gây nên, cho đến một ngày họ quyết định phá mảng trần nhà thì mới hãi hùng phát hiện sự thật.

Một cặp vợ chồng cứ nghĩ rằng tiếng động trên gác mái là do lũ chuột gây nên, cho đến một ngày họ quyết định phá mảng trần nhà thì mới hãi hùng phát hiện sự thật.

Theo Daily Mail, ông bà Bob và Linda Van der Herchen cùng con trai sống trong một ngôi nhà ở thành phố Englewood, bang Florida, Mỹ. Suốt 4 năm, họ liên tục nghe thấy tiếng động bất thường trên gác mái nhưng không để tâm vì nghĩ có thể là lũ chuột.

Cho đến gần đây, do cậu con trai cảm thấy khó chịu với những âm thanh phát ra từ mái nhà, ông Bob quyết định phá một mảng trần nhà để tìm hiểu nguyên nhân.

Khi mảng trần nhà được phá ra, ông hãi hùng nhận ra rằng, đó không phải là chuột hay thứ gì khác mà là một con trăn khổng lồ.

 

Con trăn khổng lồ an nhiên làm tổ trên gác mái nhà ông Bob suốt 4 năm.

Ngay lập tức, ông Bob phải gọi thợ chuyên bắt rắn đến đưa con trăn ra khỏi mái nhà mình. Đó là một con trăn đuôi đỏ thuộc họ Trăn Nam Mỹ dài gần 2m.

"Tôi phải mất vài phút mới bình tĩnh và tin vào cảnh tượng trước mắt mình. Hóa ra suốt mấy năm nay gia đình tôi đã sống chung với nó mà không hay biết", ông Bob nói.

Nó thậm chí còn làm một cái hang kiên cố trên mái nhà.

Ông Bob cho rằng, con trăn có thể đã leo lên trên một cái cây gần cửa sổ rồi chui vào tầng gác mái và làm tổ ở trong đó. Nó thậm chí còn làm một cái hang kiên cố trên mái nhà.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news