Tin mới

Rùng rợn cha đâm chết con gái vì hẹn hò với bạn trai Hồi giáo

Thứ năm, 20/07/2017, 09:51 (GMT+7)

Một người đàn ông Israel đã nhẫn tâm đâm chết cô con gái của mình chỉ vì cô hẹn hò với bạn trai Hồi giáo.

Một người đàn ông Israel đã nhẫn tâm đâm chết cô con gái của mình chỉ vì cô hẹn hò với bạn trai Hồi giáo.

CNN hôm qua 19/7 đưa tin, các công tố viên đã cáo buộc ông Sami Karra, 58 tuổi vì đâm chết cô con gái tên Henriette Karra. Sự việc xảy ra tại nhà ở thị trấn Ramle chỉ một ngày sau khi nạn nhân tốt nghiệp trung học.

Nạn nhân 17 tuổi. Ảnh: CNN

Theo bản cáo trạng, nạn nhân 17 tuổi được biết đã hẹn hò với một người Hồi giáo bất chấp sự phản đối của cha mẹ. Trước đó, hồi cuối tháng 5 vừa qua, Henriette được cho là đã bỏ nhà đi sau khi bị cha mẹ đe doa và bạo hành.

Cô gái trẻ này đã ở cùng mẹ chàng trai trong một khoảng thời gian. Khi con gái vẫn còn ở nhà người ta, gia đình Henriette đã đe dọa cả cô và mẹ của bạn trai để gây áp lực kéo con trở về nhà.

Vì bị đe dọa nên mẹ cậu bạn trai đã gọi cảnh sát đến can thiệp. Tuy nhiên, cô gái bướng bỉnh đã từ chối sự giúp đỡ của cảnh sát và kiên quyết không về nhà.

Một tháng sau, khi nạn nhân sống trong nhà một người bạn, cha cô đã đến đe dọa và tát con gái, hét lớn vào mặt con là ông sẵn sàng ngồi tù cả đời vì cuộc sống hiện tại của ông đã không khác gì tù tội.

Ông Sami Karra tại tòa. Ảnh: CNN

Sau cuộc trò chuyện với nhân viên xã hội, Henriette đồng ý trở về nhà. Cô còn tổ chức một buổi tiệc mừng ngày tốt nghiệp trung học hôm 12/6. Sáng 13/6, nạn nhân đã đến bưu điện gửi 100 USD cho bạn trai đang bị giam giữ, dự kiên được trả tự do vào cuối tuần.

Khi về nhà, cô gái 17 tuổi này nói với một thành viên trong gai đình rằng bản thân sẵn sàng sửa sang đạo Hồi. Khi người thân nói cho người cha theo đạo Cơ đốc giáo của cô gái, ông này vô cùng tức giận, chạy về nhà cầm dao và đâm con gái 3 nhát khiến nạn nhân tử vong. Kết quả, ông bị bắt giữ ngay sau đó.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news