Tin mới

Rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, Liverpool đánh bại Arsenal sau loạt sút luân lưu

Thứ năm, 31/10/2019, 08:57 (GMT+7)

Liverpool 5-5 Arsenal: Trên sân nhà Anfield, Liverpool và Arsenal đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn với tổng cộng 10 bàn thắng được ghi.

Tiếp đón Arsenal trên sân nhà trong khuôn khổ League Cup, Liverpool được kì vọng sẽ nối dài mạch thắng. Tuy nhiên những diễn biến trên sân lại diễn ra theo một kịch bản vô cùng mãn nhãn với NHM.

Ngay phút thứ 6, đội chủ nhà đã có bàn mở tỷ số khi trung vệ Mustasfi bên phía Arsenal đá phản lưới nhà. Sau đó 13 phút, Lucas Torreira san bằng cách biệt cho Arsenal với cú đá bồi chuẩn xác.

Mustafi đã phản lưới nhà ngay ở phút thứ 6. Ảnh: Internet

Sau bàn gỡ này, Pháo Thủ có được lợi thế tâm lý và chơi cực hay. Trước khi khép lại hiệp một, họ còn có thêm được 2 bàn thắng nữa nhờ cú đúp của tiền đạo trẻ Martinelli. Liverpool cũng kịp gỡ lại 1 bàn sau khi Milner thực hiện thành công cú sút phạt 11m cuối hiệp 1.

Tiền đạo trẻ Martinelli đã lập cú đúp trước khi hiệp 1 khép lại để đưa Arsenal vươn lên dẫn trước. Ảnh: Internet

Sang hiệp 2, cả 2 đội tiếp tục cống hiến một màn rượt đuổi tỷ số điên rồ. Phút 54, Milner mắc sai lầm trong pha chuyền bóng về, tạo điều kiện để Maitland-Niles tận dụng cơ hội ghi bàn nâng tỉ số lên 4-2. Bốn phút sau, Liverpool đáp trả với một pha ra chân cực nhanh của Oxlade-Chamberlain bên ngoài vòng cấm, tạo nên một siêu phẩm sút xa.

Phút 62, đến lượt Origi ghi bàn để quân bình tỷ số cho nhà ĐKVĐ Champions League. Thế nhưng kết quả này chỉ duy trì được 8 phút bởi Arsenal lại vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Willock.

Bàn thắng của Willock những tưởng đã mang về chiến thắng cho Arsenal. Ảnh: Internet

Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp Arsenal chiến thắng thì đúng vào phút bù giờ, Origi lại một lần nữa lên tiếng với cú ngả người móc bóng đẹp mắt đem về bàn thắng thứ 5 cho Liverpool.

Tuy nhiên Origi đã có pha ngả người móc bóng để quân bình tỷ số trong những phút bù giờ. Ảnh: Internet

Hòa 5-5, 2 đội phải bước vào loạt sút phạt đền. Liverpool là đội thực hiện thành công cả 5 quả đá, trong khi Ceballos đã khiến Arsenal bị loại sau khi anh là cầu thủ duy nhất sút hỏng.

Tỷ số chung cuộc: Liverpool 5-5 Arsenal (Pen: 5-4)

Ghi bàn

Liverpool: Mustafi (phản lưới 6'), Milner (pen 43'), Oxlade-Chamberlain (58'), Origi (62', 90+4')

Arsenal: Torreira (19'), Martinelli (26', 36'), Maitland-Niles (54'), Willock (70')


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news