Tin mới

Rượt đuổi tỷ số ngoạn mục, Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City

Chủ nhật, 05/05/2019, 10:10 (GMT+7)

Gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Newcastle, thế nhưng Liverpool vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với bàn thắng ở những phút cuối cùng.

Sau thất bại trước Barca ở Champions League, Liverpool cần tập trung vào đấu trường Ngoại hạng Anh, nơi họ phải làm khách đến SVĐ của Newcastle. The Kop đã gặp muôn vàn khó khăn. Tuy nhiên họ vẫn có được chiến thắng nhờ pha lập công trong những phút cuối cùng.

Ngay phút thứ 13, đội khách đã vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Van Dijk. Thế nhưng chỉ 7 phút sau, Newcastle đã tìm được bàn gỡ. Salomon Rondon có cú sút chạm vào Trent Alexander-Arnold bật ra, tạo điều kiện cho Christian Atsu đá bồi gỡ hòa.

Van Dijk đưa Liverpool vượt lên dẫn trước sau cú đánh đầu hiểm hóc.

Thế dẫn bàn lại một lần nữa được Liverpool duy trì. Phút 28, Salah có cú dứt điểm một chạm rất tinh tế để nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool.

Hiệp 2 diễn ra với những kịch bản vô cùng hấp dẫn. Phút 54, Chích Chòe có được bàn gỡ 2-2 nhờ pha lập công của Salomon Rondon. Liverpool gặp rất nhiều khó khăn khi ở phút 73, Salah dính chấn thương sau pha va chạm với đối thủ và phải rời sân bằng cáng.

Salah bật khóc sau chấn thương nặng và phải rời sân bằng cáng.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2 thì đúng ở những phút cuối cùng, Liverpool đã có bàn thắng dẫn trước. Cầu thủ vào thay Salah là Origi đã có pha đánh đầu hiểm hóc để đem về chiến thắng cho đội khách.

Origi là "người hùng" của Liverpool trong những phút cuối cùng.

Với thắng lợi này, Liverpool đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Hiện tại Lữ Đoàn Đỏ đang có 94 điểm, nhiều hơn Man City 2 điểm. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ phải đá trận muộn nhất vòng này với Leicester City trước rất nhiều áp lực.

Tỷ số chung cuộc: Newcastle 2-3 Liverpool.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news