Tin mới

Ryan Giggs: Trung tâm đào tạo tại Việt Nam còn “xịn” hơn cả lò của Man United

Thứ hai, 20/11/2017, 14:45 (GMT+7)

Huyền thoại Ryan Giggs khẳng định Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF có nhiều điểm còn hiện đại hơn cả trung tâm huấn luyện Carrington của Man United.

Huyền thoại Ryan Giggs khẳng định Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF có nhiều điểm còn hiện đại hơn cả trung tâm huấn luyện Carrington của Man United.

Tại lễ bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc bóng đá PVF và khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, huyền thoại Ryan Giggs của Man United đã tỏ ra vô cùng hào hứng khi được làm việc tại Việt Nam.

Huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định: "Tôi khẳng định Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF có nhiều khía cạnh còn tốt hơn cả trung tâm Carrington của Man United.

Đến với Trung tâm tung tâm đào tạo PVF, tôi hy vọng có thể mang hết kinh nghiệm trong hơn 20 năm thi đấu đỉnh cao của mình để cống hiến cho các cầu thủ trẻ tại Việt Nam".

Ryan Giggs: Trung tâm đào tạo tại Việt Nam còn “xịn” hơn cả lò của Man United - Ảnh 1.

Giggs tại lễ bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc bóng đá PVF.

Huyền thoại của Man United tiếp tục khẳng định: "Tôi và Scholes sẽ cố gắng hết sức mình để hỗ trợ các cầu thủ trẻ, và để các tài năng của Việt Nam có thể được huấn luyện ở nước ngoài".

Ryan Giggs: Trung tâm đào tạo tại Việt Nam còn “xịn” hơn cả lò của Man United - Ảnh 2.
 

Khi được hỏi liệu mô hình đào tạo hiện đại của PVF có được mở rộng ở phạm vi Đông Nam Á hay không, đại diện của PVF đã tiết lộ:

"Chúng tôi không mở rộng ở phạm vi Đông Nam Á mà chỉ mở rộng tại Việt Nam. Chúng tôi muốn đưa tất cả các tài năng trẻ trên thế giới đến với PVF để hiện thực hóa giấc mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp".

Ryan Giggs: Trung tâm đào tạo tại Việt Nam còn “xịn” hơn cả lò của Man United - Ảnh 3.

Giggs khẳng định trung tâm đào tạo của PVF còn có nhiều điểm tốt hơn trung tâm huấn luyện Carrington của Man United.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man United Carrington