Tin mới

Sạc đèn pin phát nổ, bé trai 8 tuổi bị dập nát một bàn tay

Thứ bảy, 24/10/2015, 20:52 (GMT+7)

Cục sạc đèn pin bất ngờ phát nổ khiến bé trai 8 tuổi đang nằm ngủ ở chiếc giường gần đó bị dập nát bàn tay phải. 

Cục sạc đèn pin bất ngờ phát nổ khiến bé trai 8 tuổi đang nằm ngủ ở chiếc giường gần đó bị dập nát bàn tay phải. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 24/10, tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng). Nạn nhân được xác định là cháu Hoàng Minh Nhật (8 tuổi). Chiều cùng ngày, Nhật được gia đình cho nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng bàn tay phải bị dập nát cả 5 ngón tay.

Báo Tuổi trẻ dẫn thông tin từ người nhà Minh Nhật cho biết, nhân ngày nghỉ cuối tuần, Nhật được gia đình cho lên nhà người quen ở xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) chơi.

Khoảng 9g30 ngày 24-10, trong lúc Nhật đang ngủ trên giường, cục sạc đèn pin cắm vào ổ điện bỗng dưng phát nổ. Thời điểm này, cánh tay phải cháu Nhật đang thả lỏng dưới đất, cách chỗ cục sạc khoảng 80cm khiến cả 5 ngón tay của bàn tay phải bị dập nát. Các mảnh vỡ của cục sạc bắn tung tóe, bắn lên cả mặt cháu Nhật, để lại nhiều vết thương. 

Cũng theo nguồn tin của báo này, khi nhập viện, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật, cắt bỏ những phần da thịt bị dập nát và băng bó vết thương cho Nhật. 

Trước đó như tin tức đã đưa, tối 19/10, bé Lê Minh Thông (13 tuổi, đường Đất Mới, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP HCM) đã bị điện giật tử vong khi chơi điện thoại đang sạc pin.  

Qua điều tra ban đầu cho thấy, do sơ hở trong lúc cắm dây sạc điện thoại nên em Thông đã chạm vào ổ điện bị hở dẫn đến bị điện giật tử vong.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news