Tin mới

Sài Gòn: Mẹ và con gái 3 tuổi tử vong sau tai nạn ở vòng xoay "tử thần"

Thứ bảy, 06/10/2018, 15:44 (GMT+7)

Sau cú va chạm với xe tải, hai mẹ con đi xe máy đã bị ngã ra đường, bé gái 3 tuổi tử vong tại chỗ còn người mẹ mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Sau cú va chạm với xe tải, hai mẹ con đi xe máy đã bị ngã ra đường, bé gái 3 tuổi tử vong tại chỗ còn người mẹ mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Thông tin mới nhất trên báo VOVThời đại cho hay đầu giờ chiều 6/10, hiện trường vụ Tai nạn giao thông khiến 2 mẹ con tử vong đã được giải quyết, giao thông tại khu vực vòng xoay An Sương đã trở lại bình thường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Thời đại

Trước đó, sáng cùng ngày người phụ nữ điều khiển xe máy chở con gái 3 tuổi lưu thông hướng từ Quốc lộ 22 về vòng xoay An Sương.

Khi đến khu vực vòng xoay này cho xe rẽ phải vào hướng Quốc lộ 1A về quận Bình Tân thì bất ngờ va chạm với xe tải do tài xe Nguyễn Nho Phước (44 tuổi, quê Phú Yên) điều khiển lưu thông cùng chiều rẽ vào làn đường này.

Vụ va chạm khiến người phụ nữ và bé gái ngã ra đường, chiếc xe máy bị xe tải cuốn vào gầm kéo lê hơn chục mét trên đường. Bé gái bị ngã xuống đường tử vong tại chỗ, còn người mẹ bị thương nặng được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tại hiện trường, bé gái xấu số nằm cách xe tải hơn chục mét, còn xe máy bị dính chặt vào gầm. 

Theo người dân ở khu vực vòng xoay An Sương, nơi đây được mệnh danh là vòng xoay "tử thần" hoặc "chết chóc" do liên tục xảy ra những vụ tai nạn thương tâm, cướp đi tính mạng của nhiều người. 

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news