Tin mới

Báo Sài Gòn Tiếp Thị đình bản

Thứ sáu, 28/02/2014, 09:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hôm nay Sài Gòn Tiếp Thị ra số báo cuối cùng trước khi sáp\nnhập với một tờ báo khác. Nhiều bạn đọc đã chia sẻ sự lưu luyến nà gửi\nlời chia tay tới tờ báo này.

(Tinmoi.vn) Hôm nay Sài Gòn Tiếp Thị ra số báo cuối cùng trước khi sáp nhập với một tờ báo khác. Nhiều bạn đọc đã chia sẻ sự lưu luyến nà gửi lời chia tay tới tờ báo này.

Theo thư Sài Gòn tiếp thị gửi bạn đọc, thừa hành quyết định “thu hồi giấy phép hoạt động báo chí” từ cấp có thẩm quyền, từ sau 28.2.2014, báo Sài Gòn Tiếp Thị sẽ ngưng xuất bản. Theo đó Sài Gòn Tiếp Thị số 18/2014 là số báo cuối cùng của tờ báo này.

Sài Gòn Tiếp Thị Thành ra đời từ năm 1995 và đã tạo được tên tuổi trong làng báo và bạn đọc. Gần 19 năm gắn bó với bạn đọc, Sài Gòn Tiếp Thị từng nổi tiếng có nội dung hay, hình thức đẹp với sự góp hội tụ của nhiều cây bút xuất sắc, nổi tiếng như: Huy Đức, Tâm Chánh, Kim Hạnh… Ví như, Huy Đức cùng Sài Gòn Tiếp Thị tạo dấu ấn với nhiều bài viết phân tích về các Chính sách của chính quyền, qua các bài viết và phỏng vấn như "Những chiếc ghế nóng", "Đất đai không phải là chiến lợi phẩm"….

Sài Gòn tiếp thị ra số báo cuối cùng



Được biết, báo Sài Gòn tiếp thị có khoảng hơn 100 nhân sự. Dự kiến, thời gian tới, tờ báo này sẽ sáp nhập vào Thời báo Kinh tế Sài Gòn.

Nhiều bạn đọc đã chia sẻ sự nuối tiếc khi biết những thông tin liên quan đến tờ báo này.

“Sài Gòn Tiếp Thị là tờ báo cởi mở, đã vươn cao nhờ đứng trên vai những người khổng lồ. Tờ báo có đội ngũ cộng tác viên có chất lượng trong nước và ngoài nước, đã tổ chức nhiều cuộc toạ đàm về các vấn đề thời sự của đời sống kinh tế – xã hội, quy tụ nhiều người với những suy nghĩ khác nhau. Tờ báo cũng thể hiện trách nhiệm xã hội cao, đã tổ chức quyên góp, cứu trợ người nghèo.

Sự ra đi của tờ báo ngày hôm nay để lại bao niềm nuối tiếc của người đọc và bạn bè”, Chuyên gia kinh tế Lê Đăng Doanh chia sẻ với Sài Gòn tiếp thị.

Đạo diễn Trần Văn Thuỷ lưu luyến nói lời tạm biệt: “Tạm biệt! Chia tay với Sài Gòn Tiếp Thị, tôi muốn nói lời cảm ơn tình nghĩa và hẹn có ngày gặp lại. Ngày ấy không xa”.

Một phóng viên công tác nhiều năm tại tòa báo này cũng chia sẻ sự lưu luyến khi phải xa "gia đình Sài Gòn Tiếp Thị": "Chúng tôi sống, làm việc với nhau như anh chị em trong nhà, nay phải tạm chia tay nhau, ai cũng buồn và tiếc nuối. Tuy nhiên, chúng tôi mong và tin sẽ có ngày chúng tôi sẽ đoàn tụ".

H.Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news