Tin mới

Sai một ly, đi một dặm, SLNA sẽ tiếp tục phải trả giá vì lạm dụng sao U23 Việt Nam?

Chủ nhật, 09/09/2018, 08:50 (GMT+7)

SLNA đã quá vội vàng sử dụng Xuân Mạnh, Văn Đức ngay khi bộ đôi này vừa trở về từ Asiad, để rồi chấn thương cả hai và thua đậm Thanh Hóa 0-4.

SLNA đã quá vội vàng sử dụng Xuân Mạnh, Văn Đức ngay khi bộ đôi này vừa trở về từ Asiad, để rồi chấn thương cả hai và thua đậm Thanh Hóa 0-4.

Xuân Mạnh lỡ cơ hội tái ngộ đàn anh Văn Quyết ở V.League vì chấn thương. Ảnh: Đạt Đậu

Trong sơ đồ chiến thuật của SLNA , Xuân Mạnh và Văn Đức đã chiếm vị trí chính thức từ lâu và là những cái tên hết sức quan trọng. Chính vì thế, khi bộ đôi này xuống sức thậm chí chấn thương trước Thanh Hóa, dễ hiểu là SLNA cũng phải nhận thất bại đậm đà.

Vào lúc 19h00 hôm nay, SLNA sẽ phải đối đầu Hà Nội FC trên sân khách và khả năng lớn thiếu vắng 2 tài năng trẻ nổi bật của mình. Xuân Mạnh bị rạn xương mác nên sẽ cần nghỉ gần 4 tuần. Trong khi đó, Văn Đức chấn thương nhẹ, tập tễnh rời sân trước Thanh Hóa có lẽ là dấu hiệu cho thấy SLNA nên để cầu thủ này nghỉ ngơi ít lâu trước khi trở lại.

Sai một ly, đi một dặm, SLNA sẽ tiếp tục phải trả giá vì lạm dụng sao U23 Việt Nam? - Ảnh 1.

Nếu SLNA để Xuân Mạnh, Văn Đức nghỉ trước Thanh Hóa, có lẽ bộ đôi này đã đủ phong độ, thể lực chơi tại Hàng Đẫy tối nay (Ảnh: Đạt Đậu).

Chủ nhà Hà Nội sau khi xin lui trận Bán kết lượt về Cúp Quốc gia với Bình Dương dĩ nhiên đã có thể tung ra sân các ngôi sao vừa trở lại từ Indonesia. Nhưng thực tế, với lực lượng hùng hậu, lắm sao, Hà Nội cũng chẳng quá cần thiết sự trở lại của những ngôi sao trẻ U23. Hồi đầu mùa, Hà Nội cũng đã để các cầu thủ U23 vừa trở lại từ Thường Châu, Trung Quốc dự bị dài hạn, hòng từ từ lấy lại phong độ.

Ở cái thế chỉ cần 3 điểm trong 6 vòng cuối cùng là đủ vô địch V.League, Hà Nội có thừa những toan tính trước SLNA. Cũng cần phải biết trong 6 lần gặp nhau gần nhất ở V.League, Hà Nội toàn thắng SLNA. Vậy nên trong trận đấu tối nay, dù HLV Đức Thắng tuyên bố SLNA sẽ làm mọi thứ để cản Hà Nội đăng quang sớm, nhưng e rằng SVĐ Hàng Đẫy sẽ vẫn mở hội chào đón tân vương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SLNA V.League Xuân Mạnh