Tin mới

Sam bất ngờ 'chơi lớn' sau khi thừa nhận từng hẹn hò với Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 11/12/2019, 18:31 (GMT+7)

Sam quyết định tấn công thị trường âm nhạc sau khi thừa nhận từng hẹn hò cùng Ngô Kiến Huy trong quá khứ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Sam bất ngờ đăng tải đoạn clip đang làm việc trong phòng thu cùng với một producder. Có thể nói, trong đoạn clip này, Sam đang chuẩn bị thu âm bài "Duyên phận" nhưng việc không vào được nhạc bài hát lại khiến người hâm mộ dở khóc dở cười.

Cuối cùng, producer phải nhắc nhở liên tục thì ô nàng cũng đã thể hiện được bài hát hơi tròn trịa. Đối với việc học hát này, Sam chia sẻ: "Sam đang thu âm bài hát Duyên phận, thể theo yêu cầu của mọi người thì Sam đã có được một sản phẩm âm nhạc chỉn chu".

Sam đăng tải trên trang cá nhân.

Theo nàng hotgirl họ Nguyễn, cô sẽ chuẩn bị một cái đĩa DVD để gửi tặng cho các bạn khán giả hâm mộ tại các sân khấu chứ không phải nghe cô hát qua sân khấu nữa.

Thậm chí, Sam còn chia sẻ bí quyết với khán giả để có được một giọng hát hay, trong trẻo để có thể thu âm thật tốt. Cô nàng cho biết, cô đã ăn hết nửa hũ muối để giữ được giọng của mình và khẳng định, sản phẩm để thành công nữa phải nhờ producer.

Sam tiết lộ bí quyết ăn muối để giữ giọng.

Tuy nhiên, không biết lời tuyên bố ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có đúng không nhưng có vẻ như Sam đã rất mệt mỏi để chuẩn bị cho lần này.

Sam được biết đến là hotgirl làng giải trí Việt. Thời gian gần đây, cô nàng tham gia nhiều chương trình truyền hình. Đặc biệt, cô vướng vào tin đồn hẹn hò cùng Ngô Kiến Huy. Ngay sau đó, Sam đã thừa nhận từng hẹn hò với Ngô Kiến Huy.

Tuy nhiên, cả hai nhận ra chỉ hợp làm bạn chứ không hợp làm tình nhân. Do đó, cả hai đã quyết định làm tri kỉ của nhau thay vì người yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Kiến Huy Sam