Tin mới

Sam bị ‘đào mộ’ loạt ảnh trong quá khứ, nhan sắc khác xa hiện tại

Thứ ba, 29/10/2019, 10:58 (GMT+7)

Để chúc mừng sinh nhật Sam, Jun Phạm đã tung loạt ảnh của cô trong quá khứ gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Jun Phạm đã dùng cách vô cùng đặc biệt để chúc mừng sinh nhật Sam. Theo đó, nam ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh của mình chụp với nữ diễn viên trong quá khứ. "Nhân dịp sinh nhật ... anh up hình lúc hai đứa mình hồi 20 tuổi ngây thơ trong sáng! Tối ngày xuống gầm cầu, ra bãi rác chụp hình rồi mộng mơ về 1 tương lai nổi tiếng xa vời!

Jun Phạm tung hình của Sam trong quá khứ

Nhân dịp sinh nhật ... anh up hình lúc hai đứa mình hồi 20 tuổi ngây thơ trong sáng! Tối ngày xuống gầm cầu, ra bãi rác chụp hình rồi mộng mơ về 1 tương lai nổi tiếng xa vời!", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Dù vẫn sở hữu nét đáng yêu nhưng vẫn khác xa so với nhan sắc hiện tại của Sam

Trong bức hình mà Jun Phạm chia sẻ, nữ diễn viên Sam ngày xưa trông khá ngây thơ, vẫn sở hữu gương mặt đáng yêu nhưng so với hiện tại khác rất nhiều. Không ít fan hâm mộ cho rằng cả Jun Phạm và Sam đều đã dậy thì thành công.

Jun Phạm và Sam là đôi bạn thân thiết với nhau từ lúc mới vào nghề đến khi thành danh như hiện tại. Cả hai từng hợp tác trong nhiều sản phẩm, nổi bật nhất là serie phim “Cô Thắm về làng”. Với diễn xuất tự nhiên, duyên dáng khi hóa thân vào vai Út Kiệm và Út Đượm, cả hai đã có những cảnh quay vô cùng thân thiết cũng như tình cảm khiến nhiều khán giả yêu thích.

Jun Phạm và Sam từng vướng tin đồn hẹn hò

Chính sự thân thiết khiến Sam và Jun Phạm từng vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò và muốn tập trung quỹ thời gian cho công việc và gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news