Tin mới

Sam có hành động đặc biệt dành cho Ngô Kiến Huy, còn trầm trồ 'giống đám cưới'

Thứ tư, 28/08/2019, 18:30 (GMT+7)

Sam đã khiến Ngô Kiến Huy bất ngờ với món quà đặc biệt, nữ MC còn thừa nhận không khí rất giống đám cưới.

Mới đây, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã cho ra mắt MV "Truyền thái y" sau một thời gian vắng bóng trong làng nhạc Việt. Tại sự kiện ra mắt MV, nhiều sao Việt đã đến chúc mừng chàng Bắp. Đặc biệt, có sự góp mặt của Hot girl Sam.

Sam xinh đẹp đến chúc mừng Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Đến chúc mừng Ngô Kiến Huy, Sam mang theo bó hoa "khổng lồ" tặng bạn thân khiến nam ca sĩ không khỏi bất ngờ. Cả hai khá thoải mái khi đứng cạnh nhau trước truyền thông.

Không chỉ đến tận nơi ủng hộ Ngô Kiến Huy mà Sam còn chia sẻ MV của người bạn thân trên trang cá nhân của mình. Nữ MC xinh đẹp hài hước so sánh sự kiện của Ngô Kiến Huy như một đám cưới:

"Hôm nay họp báo ra mắt MV của anh Lê Thành Dương, giống đám cưới của ông ghê. Xem MV xong tự nhiên có cảm giác: Thiếp mệt quá, muốn truyền thái y liền".

Sam nhận xét buổi ra mắt MV của Ngô Kiến Huy giống như một đám cưới. Ảnh internet

Chia sẻ của Sam khiến fan nhiệt tình se duyên cho cô với Ngô Kiến Huy. Nhiều cư dân mạng ví Sam như một cô dâu xinh đẹp bên chàng Bắp. Tuy nhiên, dù fan có nhiệt tình "đẩy thuyền" đi chăng nữa thì với những gì Sam tiết lộ thì mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở bạn bè mà thôi.

Xinh đẹp, tài năng, giỏi giang nhưng Sam vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ. Còn Ngô Kiến Huy mới chia tay mối tình sâu đậm với Khổng Tú Quỳnh. Sau khi chia tay, nam ca sĩ sinh năm 1988 dành toàn bộ thời gian vào công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news