Tin mới

Sam cố tình né đứng cạnh Ngô Kiến Huy hậu đụng chạm Khổng Tú Quỳnh

Thứ sáu, 03/01/2020, 18:00 (GMT+7)

Sam và Ngô Kiến Huy khiến fan thắc mắc khi cố tình né tránh, không chụp ảnh cùng nhau trong một sự kiện.

Vừa qua, Sam và Ngô Kiến Huy tham gia cùng một sự kiện. Nếu như trước đây, cặp đôi tíu tít thường "tự sướng" cùng nhau mỗi khi có dịp thì lần này, cả hai lại né đứng cạnh nhau. Khi chụp ảnh tập thể, Ngô Kiên Huy và Sam không đứng gần nhau, tránh sự thân thiết.

Trước đó, Sam và Ngô Kiến Huy gây tranh cãi khi có hành động vô tình chạm phải "nỗi đau" trong quá khứ của Khổng Tú Quỳnh. Theo đó, Hot girl sinh năm 1989 đã được ekip chọn ca khúc từng gắn với Khổng Tú Quỳnh để song ca với Ngô Kiến Huy. Ngay sau đó, Sam bị chỉ trích dữ dội.

Sam và Ngô Kiến Huy lần hiếm hoi không chụp chung khi tham gia một sự kiện. Ảnh internet

Trước những ý kiến trái chiều, Sam lên tiếng phản ứng gay gắt. Cô cho biết, tất cả là từ phía ekip của Ngô Kiến Huy chọn cho mình chứ không có tác động gì. Theo ý kiến của Sam, điều này cũng không quá gay gắt hay thiếu tinh tế như cư dân mạng nhận xét.

Sau khi Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy "đường ai nấy đi", nam ca sĩ bị dính nghi vấn hẹn hò với Sam. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện là cả hai thân thiết như đôi tình nhân. Điều này khiến cặp đôi được đưa vào diện tình nghi hẹn hò. Để minh oan cho mình, Sam đành phải lên tiếng tiết lộ trong quá khứ, cô và Ngô Kiến Huy có yêu nhau nhưng sau đó nhận ra chỉ hợp khi làm bạn bè nên từ đó đến nay đã duy trì mối quan hệ tri kỉ.

Về phía Ngô Kiến Huy, không chỉ gặp rắc rối với tin đồn tình ái với Sam, nam ca sĩ còn bị khơi lại chuyện quá khứ với Thụy Anh. Dù gặp không ít chuyện xui nhưng Ngô Kiến Huy luôn im lặng và dường như không quan tâm đến những ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news