Tin mới

Sam gây choáng khi diện set đồ trăm triệu giữa tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy

Thứ sáu, 13/09/2019, 10:06 (GMT+7)

Sam khiến cư dân mạng "mắt tròn mắt dẹt" với độ chịu chơi và chịu chi khi đầu tư khủng cho trang phục giữa tin đồn hẹn hò Ngô Kiến Huy.

Mới đây, Sam đã chia sẻ loạt ảnh đi chơi bên Hàn Quốc. Ngay lập tức, cô nàng bị cư dân mạng soi những bộ trang phục khoác lên người. Và khi biết được giá trị của những bộ đồ bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy mặc, ai cũng choáng váng về độ chịu chi và chịu chơi của Sam.

Cụ thể, trong ảnh Sam chia sẻ, cô nàng diện áo phông, quần short bó đi xe bus khám phá Hàn Quốc. Nhìn bộ đồ tưởng chừng như đơn giản nhưng cư dân mạng soi ra thương hiệu thì ai cũng choáng váng.

Set đồ gần 200 triệu của Sam khiến cư dân mạng choáng váng. Ảnh internet

Theo "mổ xẻ" của cư dân mạng, đôi giày bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy đi giá khoảng 24 triệu đồng. Túi thương hiệu Dior giá khoảng 100 triệu đồng, áo phông Moschino giá khoảng 8 triệu đồng, đôi khuyên tai Chanel trị giá hơn 21 triệu đồng. Như vậy, chỉ lên đồ đi xe bus thôi, Sam đã không ngại chi gần 200 triệu cho set đồ.

Có thể thấy, Sam ngày càng chứng minh đẳng cấp một dân chơi hàng hiệu sành điệu. Cô nàng hiện đang gây chú ý khi dính nghi vấn hẹn hò Ngô Kiến Huy. Cả hai nhận được sự ủng hộ của các fan. Trước tin đồn hẹn hò, cặp đôi trai tài, gái sắc này lại phủ nhận và cho rằng chỉ là bạn thân.

Về phía Ngô Kiến Huy, sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ đã dồn sức lực cho công việc. Hiện tại, chàng Bắp và Sam đang kết hợp cùng nhau trong một số gameshow ăn khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news