Tin mới

Sam lần đầu lộ mặt mộc, bị trai lạ ôm chặt sau tin đồn sắp cưới đại gia

Thứ năm, 16/01/2020, 14:58 (GMT+7)

Sam để lộ mặt mộc trên sân khấu tập kịch chuẩn bị cho vở kịch Tết Nguyên đán.

Trước Tết Nguyên đán, rất nhiều nghệ sĩ tất bật chuẩn bị tập luyện để ra mắt vợ kịch dài, bao gồm: Trấn Thành, Ngọc Giàu, Lê Giang, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, Sam, Tuấn Trần. Vở kịch lần này Trấn Thành vừa làm đạo diễn, vừa tham gia diễn chính trong vở kịch.

Sam tích cực tập luyện chuẩn bị cho vở kịch đầu tay

Chuẩn bị cho vở kịch lần này, Sam tích cực tập luyện trên sân khấu. Nữ diễn viên xinh đẹp vô tư để lộ mặt mộc, không make up khi tập luyện. Là một người rất kỹ lưỡng trong việc chăm chút bản thân, đây là lần hiếm khi cô để lộ mặt mộc trước người hâm mộ. Dù không son phấn nhưng Sam vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút.

Sam hiếm khi để lộ mặt mộc, không trang điểm

Dù chưa từng đóng kịch trước đó nhưng Sam rất nỗ lực trong vai trò mới này. Nữ diễn viên xinh đẹp mong muốn làm mới bản thân và nỗ lực nhiều hơn nữa.

"Tôi chưa bao giờ cho phép bản thân giậm chân tại chỗ mà không ngừng cố gắng từng ngày. Tôi sợ cảm giác ở không, chẳng làm việc gì cả. Nếu rảnh, chắc chắn tôi sẽ kiếm thêm việc để làm. Nhiều khi ekip cũng bảo thôi nghỉ ngơi 1 chút, tận hưởng 1 chút để không bị căng thẳng. Nhưng tôi không chịu, tôi thích đi làm lắm, đi làm là 1 cách khiến tôi tận hưởng cuộc sống của mình", Sam cho biết.

Sam được Tuấn Trần ôm chặt từ phía sau

Trong những cảnh diễn tập trên sân khấu, Sam còn được Tuấn Trần ôm chặt từ phía sau. Câu chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần thực dụng của cặp đôi này được lồng ghép khéo léo sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Những phân đoạn khiến người hâm mộ thích thú, mong chờ vở kịch sớm được công chiếu.

Trước đó, nữ diễn viên "Siêu sao siêu ngố" lại bị đồn có đại gia chống lưng phía sau. Trước những tin đồn này, Sam thẳng thắng khẳng định là không có đại gia nào chống lưng cho cô thậm chí cô còn cho đại gia vay tiền. Ngoài ra, Sam cũng thẳng thắn chia sẻ lý do chưa có người yêu vì tin đồn cô đã có chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news