Tin mới

Sam nhận kết đắng khi ăn uống sang chảnh phòng corona

Chủ nhật, 02/02/2020, 20:34 (GMT+7)

Hot girl Sam cũng giống bao nghệ sĩ khác, tận lực phòng chống virus corona, ngay cả khi ăn uống.

Trên trang cá nhân của mình, Sam mới đăng tải đoạn clip hài hước khi cô nàng vừa ăn uống sang chảnh, vừa đeo khẩu trang để phòng virus corona. Tuy nhiên, trong khi quá chú tâm vào tạo thế ăn chanh xả, nhìn ngang ngó dọc mà cuối cùng cô nàng lại lãnh cái kết không ngờ ở cuối video. Mặc dù đây chỉ là một clip vui, cho thấy độ lầy lội của Sam nhưng ở thời điểm hiện tại, chắc chắn ai cũng nâng cao tinh thần phòng dịch. Không chỉ riêng Sam mà rất nhiều nghệ sĩ khác đã gắn bó với chiếc khẩu trang khi đi ăn, đi chơi, đi diễn, hoặc ngay cả khi bước lên thảm đỏ trong những ngày gần đây.

Dịch virus corona bùng phát từ thành phố Vũ Hán, Trung Quốc vào tháng 12/2019 và hiện đang diễn biến phức tạp. Tính đến thời điểm hiện tại, số ca tử vong vì nhiễm corona đã tăng lên 305 người, trong đó có 1 người bên ngoài Trung Quốc và hơn 14.500 người nhiễm bệnh.

Tại Việt Nam, ngày 1/2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã công bố dịch tại 3 tỉnh là Vĩnh Phúc, Thanh Hóa và Khánh Hòa. Hôm nay, Việt Nam đã ghi nhận ca nhiễm virus corona thứ 7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl Sam Sam Corona

Chuẩn bị hồ sơ công bố hết dịch Covid-19

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế phối hợp các bộ, ngành chuẩn bị hồ sơ theo quy định để chuyển dịch Covid-19 từ bệnh truyền nhiễm nhóm A sang nhóm B và công bố hết dịch.