Tin mới

Sam than ế ngay sau khi nói ra quan hệ với Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 21/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Sam ngầm thừa nhận mình vẫn đang cô đơn lẻ bóng sau khi lên tiếng về mối quan hệ của mình với Ngô Kiến Huy.

Mới đây, trên trang Instagram, Sam đã đăng bức ảnh chính diện đẹp ngọt ngào kèm theo dòng trạng thái ám chỉ mình vẫn đang FA: "Người ta nói có lúm đồng tiền là có người đánh dấu order từ kiếp trước! Mà sao đợi hoài chưa thấy ai nhận hàng order hết vậy ha!". Ngay lập tức các fan đã nhảy vào hưởng ứng, cho rằng hàng order này quá chất lượng, khó có ai đủ khả năng thanh toán hóa đơn.

Sam tâm sự cô nàng có má lúm đồng tiền, dấu hiệu được "order từ kiếp trước" nhưng đến nay vẫn chưa có ai đến nhận hàng.

Sam được người hâm mộ hết lời khen ngợi trong tạo hình xinh đẹp ngọt ngào này.

Tâm sự ế ẩm của Sam được đăng không lâu sau khi cô nàng lên tiếng về mối quan hệ của mình với người tình tin đồn Ngô Kiến Huy. "Anh Giang, Jun hay Ngô Kiến Huy đều là những đồng nghiệp tốt của Sam. Tôi học hỏi từ họ nhiều thứ. Tôi thấy đâu có vấn đề gì đâu. Chúng tôi làm việc vui vẻ, thoải mái và sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần đến". Trước đó, Sam từng dính nghi vấn hẹn hò với các bậc đàn anh kể trên, đặc biệt là chàng Bắp Ngô Kiến Huy.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy và Sam thường xuyên xuất hiện cùng nhau khiến tin đồn hẹn hò cứ thế bay xa. Người trong cuộc vẫn cứ lặng im để mặc dân tình đồn đoán. Chỉ tới khi trả lời phỏng vấn trên Thế giới điện ảnh, Sam mới chính thức lên tiếng. Được biết Sam và Ngô Kiến Huy là bạn thân đã lâu trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news