Tin mới

Sam thừa nhận từng hẹn hò Ngô Kiến Huy nhưng không đến được với nhau

Thứ bảy, 07/12/2019, 10:34 (GMT+7)

Khi Ngô Kiến Huy chia tay tình cũ Khổng Tú Quỳnh, Sam mới dám thừa nhận một sự thật bất ngờ này.

Mới đây, tham gia một gameshow, Hot girl Sam khiến công chúng sốc toàn tập khi lần đầu tiên thừa nhận từng hẹn hò với Ngô Kiến Huy: "Tôi và Ngô Kiến Huy đã thử đến với nhau một lần nhưng không được, bị sai hoàn toàn".

Sam cho biết, hơn chục năm trước, cô và Ngô Kiến Huy đã hẹn hò với mong muốn tình cảm tiến triển hơn. Tuy nhiên, sau đó, cả hai nhận ra chỉ hợp làm bạn chứ không hợp làm tình nhân. Chính vì vậy, chàng Bắp và Sam quyết định làm tri kỉ của nhau thay vì người yêu.

Cũng trong chương trình, Sam thừa nhận, Ngô Kiến Huy là người hợp mình nhất trong hội bạn khác giới. Không chỉ vậy, cô còn được nam ca sĩ tin tưởng giao cho nhiều chuyện bí mật. Hiện tại, Sam và Ngô Kiến Huy đang cùng hợp tác ăn ý với nhau khi làm MC nhiều gameshow truyền hình. Cô cũng là một trong 7 khách mời mà chàng Bắp lựa chọn cho show đặc biệt sắp tới.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò với Sam. Cả hai bị bắt gặp đeo vòng đôi. Tuy nhiên, sau đó, nữ MC xinh đẹp đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Tiếp đến, tình cũ Khổng Tú Quỳnh còn dính tin đồn sắp kết hôn. Thực tế đây chỉ là một sự hiểu lầm.

Vừa qua, Ngô Kiến Huy vô tình trở thành nhân vật được bàn tán xôn xao sau status của em gái Thanh Thảo - Thụy Anh. Một lần nữa, câu chuyện quá khứ của chàng Bắp bị đào bới lại. Tuy nhiên, nam ca sĩ "Truyền thái y" vẫn lựa chọn sự im lặng trước sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news