Tin mới

Sam xinh đẹp lấn át cả mỹ nhân Hàn Quốc trong lần đầu gặp mặt

Thứ năm, 14/11/2019, 15:32 (GMT+7)

Trong chuyến công tác ở Hàn Quốc, Sam đã có dịp tham dự chung sự kiện với mỹ nhân Oh Yeon Seo.

Mới đây, Sam đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên tham dự một sự kiện cùng mỹ nhân Oh Yeon Seo và Khánh Linh. Sam diện trang phục đơn giản nhưng ghi dấu ấn với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Khi đứng cạnh mỹ nhân Hàn Quốc, Oh Yeon Seo, Sam không những không lép vé mà nhan sắc có phần lấn lướt bởi thần thái cuốn hút, đầy tự tin.

Trong lần gặp gỡ diễn viên Yeon Seo, Sam rất ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp và ngưỡng mộ làn da, vóc dáng của cô. "Cô ấy là người rất thân thiện và đáng yêu. Tuy lần đầu gặp nhau nhưng Sam rất ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp từ Oh Yeon Seo.


Sam cũng có xem phim cô ấy đóng thấy rất ngưỡng mộ khi ngoài đời thực, cô ấy sở hữu làn da, vóc dáng xinh đẹp hơn cả trên màn ảnh. Sam hy vọng trong tương lai sẽ có cơ hội hợp tác với Oh Yeon Seo ở 1 dự án nào đó", nữ diễn viên chia sẻ.

Chuyến công tác tại Hàn Quốc của Sam là để chuẩn bị cho những dự án trong năm mới.  Sam là một trong những nữ diễn viên, MC hot nhất trong showbiz. Người đẹp phủ sóng màn ảnh nhỏ khi liên tục xuất hiện trong nhiều gameshow giải trí và các chương trình truyền hình,…Với sự hài hước, lối dẫn dắt duyên dáng, Sam nhận được nhiều lời khen ngợi khi lấn sân sang làm MC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news