Tin mới

Samsung bắt đầu khóa mạng Galaxy Note 7, người dùng không thể không trả máy

Thứ bảy, 05/11/2016, 21:06 (GMT+7)

Samsung vừa ra thông báo sẽ khóa lại việc truy cập mạng di động đối với những mẫu Galaxy Note 7. Trong đó, thị trường đầu tiên triển khai chính sách này là New Zealand và thời hạn cuối cùng để người dùng trả máy là 18.11.

Samsung vừa ra thông báo sẽ khóa lại việc truy cập mạng di động đối với những mẫu Galaxy Note 7. Trong đó, thị trường đầu tiên triển khai Chính sách này là New Zealand và thời hạn cuối cùng để người dùng trả máy là 18.11.

Samsung sẽ triển khai những biện pháp cứng rắn hơn, nếu người dùng không tham gia vào chương trình thu hồi Galaxy Note 7.

Để đảm bảo an toàn cho người dùng, ông trùm công nghệ Hàn Quốc đã từng tung ra bản cập nhật hạn chế thời lượng pin xuống còn 60% cho người dùng Note 7 ở châu Âu với hy vọng nó sẽ gây ra phiền toái đủ lớn để họ trả lại sản phẩm.

Tuy nhiên có vẻ như phương pháp đó vẫn không mấy hiệu quả khi mà mới đây Samsung đã phải đưa ra quyết định khóa mạng đối với một số chiếc Note 7 này.

Hiện việc khóa mạng đang được thực hiện tại New Zealand. Trên trang chủ của mình, Samsung New Zealand cho biết họ sẽ tiến hành chặn kết nối của những chiếc Note 7 bắt đầu từ 18/11 này. Như vậy, những chủ sở hữu Note 7 tại quốc gia này sẽ không thể gọi điện, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu di động được nữa.

Hy vọng với hành động này của Samsung, người dùng sẽ ý thức hơn được rủi ro mà chiếc điện thoại mang lại đồng thời sớm gửi trả sản phẩm về nơi sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

So sánh giá bán Samsung Galaxy S23 Ultra và S22 Ultra trong năm 2023

Samsung Galaxy S23 Ultra và Galaxy S22 Ultra là hai dòng điện thoại Flagship của Samsung được nhiều người dùng quan tâm trong dịp hè 2023. Rất khó để so sánh 2 dòng máy này, nếu như S23 Ultra có ưu điểm là mẫu smartphone dòng Galaxy S mới và cao cấp nhất thì dòng S22 Ultra tuy đã ra mắt từ đầu năm 2022 nhưng lại có lợi thế là giá bán rẻ hơn.