Tin mới

Samsung cho ra mắt xe "tàng hình"

Thứ hai, 22/06/2015, 08:32 (GMT+7)

Những chiếc xe tải với camera và màn hình live view của Samsung đang chạy trên đường góp phần hạn chế tai nạn giao thông. 

Những chiếc xe tải với camera và màn hình live view của Samsung đang chạy trên đường góp phần hạn chế Tai nạn giao thông

Samsung chia sẻ, hãng muốn giao thông trở nên an toàn hơn bằng cách kết hợp một số công nghệ camera vào các loại xe tải, xe container... Bằng cách thêm một camera phía trước xe và một màn hình live view phía sau xe, những chiếc xe của Samsung như 'tàng hình' trên đường phố.

[mecloud]k5h3VNWtqo[/mecloud]

Bằng cách này, các xe đi sau có thể dễ dàng quan sát tính hình giap thông phía trước, đủ để biết khi nào an toàn để vượt qua những chiếc xe tải, xe container to lớn - những chuyên gia hạn chế tầm nhìn.

Camera được gắn trước đầu xe kết nối với một màn hình live view phía sau xe

 

Hệ thống hoạt động tốt cả ban ngày lẫn ban đêm

Chiếc máy ảnh được sử dụng trong hệ thống này có chế độ nhìn ban đêm, cho phép hệ thống làm việc cả khi trời sáng và tối.

Samsung đang thử nghiệm những chiếc xe của mình ở Argentina - nơi mà theo thống kê, trung bình mỗi giờ có một người chết vì tai nạn giao thông và nhiều trường hợp trong đó xảy ra trên những con đường hai làn xe chạy dài của đất nước. Không chỉ là một nỗ lực đáng khen trong việc giảm tai nạn giao thông, đây còn là một sáng kiến quảng cáo tuyệt vời cho sản phẩm của hãng.

Trang Vũ (Theo:Diyphotography)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe tàng hình camera