Tin mới

Samsung dừng sản xuất Galaxy Note 7

Thứ hai, 10/10/2016, 11:33 (GMT+7)

Samsung quyết định đình chỉ dây chuyền sản xuất Galaxy Note 7 sau hàng loạt sự cố cháy nổ về pin chưa thể kiểm soát.

Samsung quyết định đình chỉ dây chuyền sản xuất Galaxy Note 7 sau hàng loạt sự cố cháy nổ về pin chưa thể kiểm soát.

VnExpress dẫn lại lời hãng tin Yonhap của Hàn Quốc, theo một nguồn tin giấu tên cho biết Samsung quyết định đình chỉ dây chuyền sản xuất Galaxy Note 7, sau hàng loạt sự cố chưa thể kiểm soát.

Người này còn bổ sung: "Biện pháp này bao gồm cả việc ngừng sản xuất tại một nhà máy Samsung ở Việt Nam nơi chịu trách nhiệm sản xuất lô hàng Note 7 toàn cầu".

Trước đó, Samsung cũng đã ngừng cung ứng những chiếc Note 7 mới, sau khi nhiều vụ nổ liên quan đến chiếc Note 7 đã thay pin xảy ra tại Mỹ. 

Hiện Samsung chưa chính thức xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, quyết định ngừng sản xuất Galaxy Note 7, điện thoại thông minh được xem là tốt nhất của hãng từ trước đến nay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và những nỗ lực của họ trong những năm qua.

Vào ngày 2/9, Samsung đã phải ra lệnh thu hồi tới 2,5 triệu Galaxy Note 7 trên toàn cầu sau nhiều báo cáo về việc Smartphone này bị cháy nổ trong quá trình sử dụng. Samsung đã thành công trong việc kêu gọi được nhiều người dùng Galaxy Note 7 tham gia chương trình đổi trả sản phẩm của hãng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

So sánh giá bán Samsung Galaxy S23 Ultra và S22 Ultra trong năm 2023

Samsung Galaxy S23 Ultra và Galaxy S22 Ultra là hai dòng điện thoại Flagship của Samsung được nhiều người dùng quan tâm trong dịp hè 2023. Rất khó để so sánh 2 dòng máy này, nếu như S23 Ultra có ưu điểm là mẫu smartphone dòng Galaxy S mới và cao cấp nhất thì dòng S22 Ultra tuy đã ra mắt từ đầu năm 2022 nhưng lại có lợi thế là giá bán rẻ hơn.