Tin mới

Samsung Galaxy S5 nối gót Galaxy S4 giảm giá sốc

Thứ sáu, 15/08/2014, 20:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mặc dù, Samsung Galaxy S5 mới lên kệ cách đây không lâu thì chiếc smartphone này lại bất ngờ giảm 1 triệu đồng.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Mặc dù, Samsung Galaxy S5 mới lên kệ cách đây không lâu thì chiếc Smartphone này lại bất ngờ giảm 1 triệu đồng.

Samsung Galaxy S5 nối gót Galaxy S4 giảm giá sốc

Galaxy S5 vừa giảm giá

Theo đó, giá bán hiện tại của Galaxy S5 là 14.990.000 đồng, giảm 1 triệu đồng so với mức giá trước đó. Đây là đợt giảm giá đầu tiên của thiết bị này kể từ khi lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây được cho là động thái kích cầu người tiêu dùng của Samsung, đồng thời cũng chuẩn bị cho việc bán ra Galaxy Alpha ở nước ta.

Samsung Galaxy S5 nối gót Galaxy S4 giảm giá sốc

Một trong những smartphone tốt nhất hiện nay

Galaxy S5 là điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung, và nó được tích hợp nhiều tính năng mới như khả năng chống nước, cảm biến vân tay hay máy đo nhịp tim. Bên cạnh đó, hãng tiếp tục đưa ra những cải tiến liên quan đến trải nghiệm sử dụng như thiết kế nắp lưng mới đẹp và đỡ bám vân tay, cấu hình mới để đảm bảo hiệu năng cao và nâng cao chất lượng máy ảnh.

Video: Đánh giá Samsung Galaxy S5, chiếc smartphone vừa giảm giá sốc

Galaxy S5 là một trong những smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với màn hình Super AMOLED rộng 5,1 inch độ phân giải 1080p, bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 5420, 2GB RAM, camera chính độ phân giải 16 Mp và viên pin dung lượng 2.800 mAh. Bên cạnh đó, thiết bị này còn có khả năng chống nước, bụi với tiêu chuẩn IP67.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng concept HTC One M9 đẳng cấp và sang trọng

Thu Thủy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news