Tin mới

Samsung Galaxy S6 rò rỉ thông tin cấu hình

Thứ năm, 06/11/2014, 10:12 (GMT+7)

Samsung Galaxy S6 – chiếc điện thoại siêu phẩm mới của Samsung vừa bị lộ những thông tin về cấu hình, cho thấy Galaxy S6 sẽ có thông số kỹ thuật ấn tượng hơn so với Galaxy S5.

Samsung Galaxy S6 – chiếc điện thoại siêu phẩm mới của Samsung vừa bị lộ những thông tin về cấu hình, cho thấy Galaxy S6 sẽ có thông số kỹ thuật ấn tượng hơn so với Galaxy S5.

 

Samsung Galaxy S6 hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiển

Samsung Galaxy S6 lấy mã là Project Zero, nhiều người cho rằng Samsung đang muốn bắt đầu lại từ đầu với Galaxy S6 khi mà những thiết kế, kiểu dáng của các thiết bị di động Samsung từ lúc ra mắt Galaxy S3 đến giờ là không có nhiều thay đổi đáng kể.

Với tiêu chí đó, Samsung Galaxy S6 sẽ mang một màn hình hiển thị Quad HD với độ phân giải là 2560 x 1440 pixel, giống như Galaxy Note 4 hiện nay. Còn về chiếc máy ảnh, Samsung đang phân vân lựa chọn giữa việc sẽ sử dụng ống kính 16MP hay 20MP cho camera sau, còn với camera trước sẽ là 5MP giống như dòng Galaxy A.

Về bộ nhớ, Samsung sẽ loại bỏ dung lượng 16GB và nâng cấp nó lên các phiên bản 32GB, 64GB và 128GB.

Samsung cũng đánh dấu một bước tiến khi mà họ sử dụng bộ vi xử lý do chính mình sản xuất đó là LTE để thay thế cho Intel trong chip Exynos của mình. Samsung sẽ sử dụng 2 phiên bản có 3GB RAM: một dùng chip Snapdragon 810 và một phiên bản khác dùng Exynos. Chipset Exynos 7420 bao gồm 4 lõi Cortex-A57 và 4 lõi Cortex-A53, tích hợp sẵn Exynos Modem 333 (tên model SS333) thay thế cho modem Intel tích hợp trên các chip Exynos cũ. Bên cạnh đó, chip này còn tích hợp sẵn chip Broadcom BCM4773 (bao gồm Wi-Fi, Bluetooth và GPS) giúp tiết kiệm điện năng hơn so với các thiết bị hiện nay. Chipset này sẽ hỗ trợ đầy đủ phiên bản 64 bit.

Samsung Galaxy S6 sẽ chạy hệ điều hành Android Lollipop và hứa hẹn sẽ là một chiếc điện thoại đáng để chờ đợi.

Quốc Huy (Tổng hợp)/Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news